Bật mí giá máy cưa bàn Makita 2704 - Máy cưa công nghiệp số 1 Nhật Bản

Máy cưa bàn Makita 2704 cao cấp dùng trong xưởng chế biến gỗ lớn cung cấp hiệu năng cực khỏe và cắt chính xác, diện tích sử dụng rộng rãi với giá bán hơn 20 triệu đồng.

Máy cưa Makita Nhật Bản luôn khẳng định tầm quan trọng của mình và là lựa chọn hàng đầu khi chế tác vật liệu. Máy cưa bàn Makita 2704 là sự đầu tư hoàn hảo với thiết bị chuyên nghiệp thiết kế bắt mắt, công suất 1.650W cắt xẻ tấm gỗ lớn rất chính xác. Hãy cùng xem ưu điểm hấp dẫn và giá bán cụ thể của máy cưa đẳng cấp này sau đây.

1. Máy cưa gỗ bàn Makita có chất lượng cao và cưa xẻ gỗ vượt trội

Đối với yêu cầu cắt xẻ, tạo hình các tấm gỗ lớn trong xây dựng và chế tạo bàn ghế, tủ giường rất cần máy cưa gỗ bàn có khả năng cắt mạnh mẽ và đa dạng. Máy cưa bàn Makita có công suất rất khỏe từ 1.500W, cắt nhiều hình dáng và điều chỉnh nhiều góc độ. Sản phẩm được cấu tạo bộ khung cứng cáp, đầm chắc và mặt bàn rộng lớn tối ưu trong việc đẩy gỗ.

Máy cưa bàn Makita 2704

Máy cưa bàn Makita 2704 là máy cưa cao cấp Nhật Bản trang bị lưỡi cắt chuyên dụng cực kỳ sắc bén và thước đo giúp cắt xén mượt mà và chính xác. Công suất hoạt động 1.650W và tốc độ 4.800 vòng/phút mang đến hiệu năng xử lý tuyệt vời. Máy có thể cắt thẳng, cắt nghiêng, rong cạnh gỗ và xẻ ván ép với năng suất vượt trội so với những dòng máy khác.

2. Bật mí giá máy cưa bàn Makita 2704 tại Diyhomedepot

Là máy cưa gỗ bàn chuyên dụng công suất mạnh mẽ xử lý tấm gỗ lớn và đáp ứng yêu cầu cắt xẻ phức tạp trong công nghiệp, Makita 2704 được nhiều xưởng gỗ tin chọn. Giá bán của sản phẩm thuộc vào loại cao nhất trong các dòng máy cưa hiện nay, cụ thể là 23.885.000đ. Với chi phí như vậy, thiết kế và khả năng làm việc của máy là vô cùng ấn tượng.

Máy cưa bàn Makita 2704

Máy cưa bàn Makita 2704 được thiết kế và lắp ráp hoàn toàn theo quy trình công nghệ Nhật Bản, cấu tạo rất chắc chắn, chịu lực và khối lượng lớn. Kích thước máy là 665 x 766 x 344mm với mặt bàn có diện tích rộng giúp đặt để và đẩy gỗ thoải mái. Lưỡi cắt hợp kim sắc bén chống rỉ sét có đường kính 255mm kết hợp thống thước đo tỉ mỉ vô cùng chính xác.

Khả năng làm việc của máy cực kỳ ấn tượng với động cơ xi lanh 75.6 cc mang đến công suất 1.650W, cho phép cắt góc 45o 63mm, cắt góc 90o 91mm với độ chính xác tuyệt đối. Đây là một trong những chiếc máy cưa mạnh mẽ và linh hoạt nhất dành xưởng thi công quy mô lớn. Hệ thống điều khiển điện tử cùng tay cầm chống trượt an toàn giúp vận hành máy dễ dàng.

Makita 2704 chất lượng Nhật Bản hoạt động bền bỉ cả khi phải cưa xẻ trong thời gian với những tấm gỗ cứng có kích thước lớn. Máy rất an toàn nhờ khả năng cách điện kép, không ngại nhiệt độ cao và có tấm che lưỡi cắt hạn chế tối đa nguy hiểm khi làm việc. Trọng lượng của máy khoảng 28kg trên bệ đỡ chắc chắn, bảo quản không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy cưa bàn Makita 2704

Kết luận: Máy cưa bàn Makita 2704 là thiết bị cưa xẻ cao cấp hàng đầu Nhật Bản với những trang bị tốt nhất đáp ứng mọi nhiệm vụ cưa xẻ khó khăn phức tạp, tiết kiệm sức lực tối đa. Với giá bán vừa được bật mí thì đây là lựa chọn dành riêng cho xưởng công nghiệp gỗ. Nếu có nhu cầu và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm, mời bạn vào website: diyhomedepot.vn.