Xem máy khoan bê tông Makita siêu mạnh, giảm rung AVT tối ưu

Makita HR3210C là một trong những máy khoan bê tông Makita siêu mạnh công nghệ Nhật Bản có công nghệ giảm rung AVT ưu việt và hiệu suất cực tốt trong xây dựng.

Makita tung ra rất nhiều mẫu máy khoan búa công suất lớn, thiết kế bền đẹp ứng dụng trong các nhiệm vụ đục phá, khoan bê tông cường độ cao. Makita HR3210C là máy khoan bê tông Makita ấn tượng với sức mạnh 850W cùng 3 chế độ hoạt động mạnh mẽ. Sáng giá nhất là tích hợp công nghệ giảm rung ưu việt mà không nhiều sản phẩm có được.

1. Máy khoan bê tông Makita mạnh mẽ, gọn bền, làm việc linh hoạt

Máy khoan bê tông Makita HR3210C là phiên bản cao cấp của dòng thiết bị khoan đục dùng trong công trình xây dựng đòi hỏi sự bền bỉ, mạnh mẽ và đáp ứng nhiều việc cùng lúc. Sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm hấp dẫn đáp ứng mọi nhiệm vụ phức tạp, cần nhiều sức:

Máy khoan động lực Makita HR3210C

  • Công suất mạnh mẽ 850W, tích hợp 3 chế độ hoạt động

Makita HR3210C có động cơ mạnh mẽ mang đến công suất 850W đáp ứng tần suất làm việc cao, vận hành êm khỏe thời gian dài. Máy có đến 3 chế độ là khoan xoay, vừa khoan vừa đục và đục dễ thay đổi bằng núm vặn và đầu chuyển đổi. Năng lực làm việc ấn tượng khi khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoét bê tông 32-90mm bằng mũi chuyên dụng.

  • Cho phép điều chỉnh tốc độ, hỗ trợ tay cầm phụ giảm rung

Máy khoan bê tông Makita có tốc độ không tải 315 – 630 vòng/phút, tốc độ đập nhanh và mạnh từ 1.650 – 3.300 lần phút xuyên thủng dứt khoát mọi kết cấu vật liệu rắn chắc. Bạn có thể lắp thêm tay cầm phụ vuông góc để phân phối lực và kiểm soát chính xác đường khoan. Tay cầm chính dạng chữ D rộng và có độ bám tốt được tích hợp nút bấm điều khiển.

Máy khoan động lực Makita HR3210C

  • Máy khoan búa Nhật Bản thiết kế bền đẹp, gọn gàng là làm việc an toàn

Sở hữu sức mạnh ấn tượng, nhiều tính năng làm việc mạnh mẽ và linh hoạt, máy khoan búa Makita còn có diện mạo hấp dẫn, vô cùng bền chắc và sử dụng thoải mái. Kết cấu bằng kim loại chịu được va đập, chống sét chống ẩm trong điều kiện khắc nghiệt. Bộ vỏ nhựa xanh đen thẩm mỹ cách điện cách nhiệt an toàn và dây dẫn dài 5m mở rộng không gian làm việc.

2. Tích hợp công nghệ AVT giảm rung sốc thời thượng

Bên cạnh 3 ưu điểm cuốn hút bạn vừa theo dõi, máy khoan bê tông Makita HR3210C còn sở hữu một thế mạnh vô cùng sáng giá của máy khoan đời mới. Đó là công nghệ giảm rung AVT tiên tiến giúp kiểm soát và hạn chế tối đa độ rung, giảm sốc khi khoan với lực lớn. Điều này giảm khả năng gây tổn thương đến khớp tay, giúp giảm đau mỏi khi làm việc lâu dài.

Máy khoan bê tông Makita HR3210C

Nhờ giảm rung tốt kết hợp với sự hỗ trợ của tay cầm phục cải thiện chất lượng đường khoan, tạo ra mũi khoan có độ chính xác và thẩm mỹ cao, ít gây hư hại cho bề mặt xung quanh. Thiết kế của Makita HR3210C rất cân đối, gọn gàng với trọng lượng 5.2kg mang đến tính cơ động cao, dễ dàng kiểm soát, tháo lắp mũi khoan linh hoạt và di chuyển nhiều nơi.

Kết luận: Máy khoan bê tông Makita HR3210C là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho thợ xây dựng cần thiết bị mạnh mẽ, nhiều tính năng khoan phá, đục khoét và giảm rung tối ưu. Máy khoan búa hấp dẫn này được phân phối chính thức tại cửa hàng Diyhomedepot với giá bán 12.455.000đ, bảo hành 6 tháng mời bạn ghé thăm và trải nghiệm trực tiếp.