Makita HR5212C là máy khoan bê tông tốt nhất bức phá mọi giới hạn

Máy khoan bê tông tốt nhất của Nhật Bản thuộc về Makita HR5212C với công suất khủng 1.510W, khoan sâu 160mm hỗ trợ giảm rung AVT và thiết kế siêu bền.

Bạn là thợ xây dựng lành nghề cần một thiết bị cực kỳ mạnh mẽ và tối ưu khi khoan phá tảng bê tông cứng, kết cấu phức tạp với hiệu năng vượt trội và hiệu quả nhất? Hãy xem ngay máy khoan bê tông tốt nhất của Makita sẽ phá vỡ mọi giới hạn với tính năng ưu việt. Thiết bị này mạnh mẽ và hấp dẫn như thế nào, mời cùng theo dõi sau đây.

1. Máy khoan bê tông Makita HR5212C hiệu năng siêu khủng 3 chế độ

Là sản phẩm hội tụ những gì tốt nhất của máy khoan búa dành cho công nghiệp nặng, Makita HR5212C sở hữu hiệu năng siêu mạnh hiện nay với công suất lên đến 1.510W. Máy khoan bê tông tốt nhất thiết kế với 3 chế độ khoan thường, khoan búa và búa khoan sâu 160mm. Bạn có thể sử dụng máy bằng 2 tay và cầm nắm thoải mái, không bám mồ hôi trơn trượt.

Máy khoan động lực 52mm Makita HR5212C

Thông số kỹ thuật của máy khoan bê tông Makita HR5212C:

- Công suất: 1.510W, lực đập 19.1J

- Tốc độ không tải: 150 – 310 vòng/phút, tốc độ đập 1.100 – 2.250 lần/phút

- Khoan bê tông mũi hợp kim 52mm, mũi kim cương 160mm

- Mũi khoan SDS-Max

- Dây dẫn điện: 5m

- Trọng lượng: 11.9kg

2. Thiết kế bền khỏe, điều tốc nhạy bén và có công nghệ giảm rung AVT

Máy khoan bê tông tốt nhất Makita được chế tạo theo quy trình công nghệ cao của Nhật Bản với độ chính xác và rắn chắc tuyệt đối, chịu lực ấn tượng và không bị rỉ sét. Sản phẩm thích nghi tốt trong điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ cao, môi trường nhiều khói bụi. Tính năng cách điện kép vô cùng an toàn nên bạn không phải lo lắng sử dụng nơi ẩm ướt.

Máy khoan động lực 52mm Makita HR5212C

Khoan búa Makita HR5212C có cả hai tay cầm giúp giữ máy chắc chắn và làm việc ổn định, phía trước còn có thước đo căn chỉnh độ sâu đường khoan. Nút điều khiển bấm êm ái và nhạy bén, mặt trên của máy là núm vặn thay đổi các chế độ hoạt động. Nổi bật hơn cả là công nghệ giảm rung AVT ưu việt hạn chế tối đa độ rung giật khi thực hiện tác vụ khó với cường độ cao.

3. Là máy khoan bê tông tốt nhất chinh phục mọi thử thách

Makita HR5212C là máy khoan búa Makita mạnh mẽ và hiện đại nhất hiện tại với công suất khủng chinh phục mọi kết cấu bê tông cứng đầu nhất. Bổ trợ thêm là những tính năng hấp dẫn như điều tốc điện tử, cách điện kép, sử dụng mũi khoan SDS-Max dễ tháo lắp. Máy còn có khả năng chống chịu và thích nghi tuyệt vời, làm việc liên tục thời gian dài.

Máy khoan bê tông Makita HR5212C

Với sức mạnh khủng, tính năng tân tiến và thiết kế bền khỏe, gọn gàng, khoan búa Makita cực kỳ thích hợp có mặt ở công trình xây dựng lớn, thi công cầu đường, san lấp mặt bằng. Máy sẽ giúp thợ xây giảm nặng nhọc, vất vả và rút ngắn thời gian làm việc để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đây là sự đầu tư đúng đắn mang lại lợi ích to lớn mà bạn không nên bỏ qua.

Kết luận: Makita HR5212C hoàn toàn xứng đáng là máy khoan bê tông tốt nhất của Nhật Bản với những giá trị hấp dẫn của mình. Hiện sản phẩm có mặt tại cửa hàng Diyhomedepot với giá bán 20.351.000đ, bảo hành 6 tháng. Nếu muốn biết thêm chi tiết mời bạn đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ tận tình.