So sánh máy khoan bê tông GBH 2-26DRE với Makita HR2601

Máy khoan bê tông GBH 2-26DRE của Bosch cùng phân khúc với Makita HR2601 với giá bán xấp xỉ 3.5 triệu đồng khiến không ít thợ xây dựng phân vân khi lựa chọn.

Máy khoan Bosch và Makita cạnh tranh ở mọi phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp với những sản phẩm đẹp bền, hiện đại, tính năng phong phú và giá bán hợp lý. Máy khoan bê tông GBH 2-26DRE và Makita HR2601 tiếp tục là đối trọng của nhau với chỉ hơn 3 triệu đồng. Hai chiếc máy này có gì giống và khác nhau, bạn hãy xem so sánh dưới đây nhé.

1. Tương đồng giữa máy khoan bê tông Bosch và Makita

Bosch GBH 2-26 DRE và Makita HR2601 đều là máy khoan búa chất lượng có thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt với đường nét khỏe khoắn mang đến sự trẻ trung và mạnh mẽ. Cả hai phối màu xanh đen, tay cầm vuông góc chống trượt và trang bị đầy đủ thước đo, tay cầm phụ. Trọng lượng cũng xấp xỉ nhau là 2.7kg và 2.9kg dễ di chuyển và không tốn diện tích bảo quản.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE 800W

Máy khoan bê tông GBH 2-26DRE có sức mạnh tương đồng với sản phẩm Makita với công suất 800W chạy bền bỉ và tương thích với nhiều mũi khoan chuyên dụng. Cả hai đều có những tính năng thường thấy như khoan gỗ 30 – 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 26mm. Thêm vào đó là cơ chế đảo chiều xoay vặn vít, điều khiển điện tử nhanh nhạy.

2. Ba điểm khác nhau giữa máy khoan bê tông GBH 2-26DRE với Makita HR2601

  • Máy khoan bê tông Makita HR2601 có tốc độ hoạt động tốt hơn:

Ở điểm này Makita HR2601 ghi điểm so với máy khoan bê tông Bosch vì tốc độ làm việc nhanh hơn là 1.200 vòng/phút và tốc độ đập là 4.600 lần/phút. Thông số tương tự của máy khoan búa Bosch là 900 vòng và 4.000 lần/phút. Do vậy sản phẩm của Makita sẽ hoạt động nhanh hơn và sớm hoàn thành công việc tiết kiệm thời gian đáng kể.

  • Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE tích hợp 3 chế độ:

Tuy không nổi trội về tốc độ làm việc nhưng máy khoan bê tông Bosch lại có lợi thế với 3 chế độ là khoan thường, khoan búa và búa. Vì thế máy phát huy tối đa sức mạnh khi khoan đục chất liệu cứng như bê tông, tường gạch. Còn máy khoan Makita chỉ có 2 chế độ là khoan xoay và khoan búa chỉ thích hợp làm việc trên tường hay bê tông cứng vừa phải.

Máy khoan động lực Makita HR2601 (26mm)

  • Máy khoan búa Makita tích hợp công nghệ giảm rung AVT:

Máy khoan bê tông Makita HR2601 sớm lấy lại ưu thế của mình nhờ được trang bị công nghệ giảm rung AVT tiên tiến vốn chỉ thường bắt gặp ở các dòng máy cao cấp. Rõ ràng đây là một sản phẩm rất được ưu ái của Nhật Bản giúp máy vận hành êm khỏe và ít mỏi tay khi làm việc. Chất lượng đường khoan có được tính thẩm mỹ và tăng cường độ chính xác.

3. Tư vấn sắm máy khoan búa sử dụng hiệu quả cho thợ xây dựng

Với những điểm khác biệt rõ ràng về hai sản phẩm mà bạn vừa xem thì có vẻ như Makita HR2601 có nhiều ưu thế hơn GBH 2-26 DRE. Dù cùng công suất nhưng máy khoan búa Nhật Bản chạy nhanh hơn, có khả năng giảm rung hiệu quả hơn. Nếu bạn cần máy khoan búa tốc độ cao, đỡ tê mỏi khi sửa chữa, thi công và ít tốn thời gian thì nên chọn sản phẩm này.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE 800W

Trong khi đó, máy khoan bê tông GBH 2-26DRE nổi bật với 3 chế độ búa giúp khoan trên nhiều vật liệu và đục các khối bê tông hiệu quả hơn, hỗ trợ ổn định tốc độ, khoan tiến lùi. Sản phẩm thích hợp làm việc trong môi trường xây dựng với nhiều hạng mục cần xử lý. Hãy dựa vào nhu cầu của mình và đặc điểm công việc để lựa chọn sản phẩm đúng đắn nhé.

Kết luận: Mong rằng với một số so sánh về máy khoan bê tông GBH 2-26DRE và Makita HR2601 đã giúp bạn nhận ra đặc điểm riêng của mỗi sản phẩm. Từ đó kết hợp với mong muốn của bản thân để chọn ra máy khoan búa thích hợp cho mình. Bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Diyhomedepot để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ chính xác.