Máy cưa bàn Makita Nhật hay Dewalt Mỹ lý tưởng hơn cho xưởng mộc?

Máy cưa bàn Makita Nhật như sản phẩm Makita MLT100 liệu có thích hợp sử dụng trong xưởng mộc hơn so với thiết bị của Dewalt trong cùng tầm giá 7 - 8 triệu đồng?

Bạn đang định đầu tư một chiếc máy cưa bàn đa năng tầm trung để cưa xẻ gỗ phục vụ đóng giường tủ, xây dựng nhà cửa và đang nhắm tới máy cưa bàn Makita Nhật và Dewalt? Makita MLT100 và Dewalt DWE7470-B1 là hai cái tên nổi trội nên cân nhắc hiện nay. Nắm bắt thông tin từ bài so sánh để biết nên sắm chiếc máy nào lý tưởng hơn nhé.

1. Máy cưa bàn Makita Nhật có gì đáng giá?

Máy cưa bàn Makita MLT100 mang đến giải pháp cắt xén gỗ đa dạng và chính xác, vận hành bền khỏe, an toàn và rút ngắn thời gian làm việc. Trên sản phẩm này, Makita trang bị động cơ mạnh mẽ 1.500W, lưỡi cưa rộng 255mm và tốc độ hoạt động 4.300 vòng/phút. Máy có mặt bàn rộng với kích thước tổng thể 726 x 984 x 333mm và nặng khoảng 34kg.

Máy cưa bàn Makita MLT100

Là sản phẩm chính hãng Nhật Bản, Makita MLT100 rất bền và chịu lực tốt vì làm từ thép, trọng lượng lớn và bàn cắt rộng giúp cưa xẻ hiệu quả, tạo cảm giác đầm và ít rung lắc. Máy có thể cắt sâu đến 91mm góc 90 độ và 63mm với góc nghiêng 45 độ. Chất lượng đường cắt đảm bảo chính xác, đẹp mịn khi cắt dọc, cắt ngang hay cắt xén nhiều hướng và góc độ.

Makita MLT100 rất an toàn vì hỗ trợ cách điện kép, chân đế chắc chắn chịu được khối lượng lớn. Lớp vỏ nhựa bên ngoài kín kẽ vừa tăng độ bền vừa mang đường thiết kế đẹp mắt với tông màu xanh chủ đạo, tay cầm của máy được làm chống trượt cầm nắm và điều khiển tiện lợi.

2. Máy cưa bàn Dewalt mang đến ưu điểm gì?

So với máy cưa bàn Makita Nhật, sản phẩm của Dewalt rất sáng giá với chất lượng đạt tiêu chuẩn Mỹ, hoàn thiện tỉ mỉ bằng chất liệu kim loại và mặt bàn nhôm siêu bền. Máy có thể cắt được nhiều góc độ và chỉnh hướng cắt linh hoạt, xử lý ván gỗ thành nhiều hình dáng trong thời gian ngắn với độ chính xác tốt và tính thẩm mỹ không hề thua kém.

Máy cưa bàn Makita MLT100

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 thậm chí còn có hiệu suất tốt hơn với công suất lên tới 1.800W, đĩa cắt rộng 254mm và tốc độ đạt 5.000 vòng/phút. Nhờ vậy máy giúp cắt xén mạnh mẽ và nhẹ nhàng hơn rất nhiều, tiết kiệm tối đa sức lực và có thành phẩm như ý. Khả năng cắt của sản phẩm là 63.5mm và 76.2mm trên góc nghiêng và góc vuông.

Nói về tính an toàn, máy cưa gỗ bàn Dewalt cũng đảm bảo rất tốt nhờ có khung đỡ rắn chắn, bạn có thể đặt máy trên nhiều bề mặt khác nhau nhờ trọng lượng chỉ 21kg không quá nặng. Bộ vỏ có khả năng cách điện, lưỡi cưa được bảo vệ chống biến dạng và hạn chế gây tổn thương. Tay cầm ít bám mồ hôi cùng công tắc, khe tản nhiệt được bố trí bên hông tiện dụng.

3. Chọn máy cưa bàn nào thích hợp cho xưởng mộc của bạn?

Với những phân tích trên đây, máy cưa bàn Makita Nhật hay Dewalt của Mỹ sẽ thích hợp hơn cho xưởng gỗ của bạn? Dễ thấy là Dewalt DWE7470-B1 có công suất khỏe hơn, tốc độ cũng nhanh hơn so với sản phẩm của Makita. Chiếc máy này sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn cần cưa xẻ gỗ nhanh, đòi năng hiệu năng khỏe, trọng lượng nhẹ với chi phí tiết kiệm.

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1

Với máy cưa bàn Makita MLT100 có lợi thế là mặt bàn rộng, cắt sâu hơn sẽ tối ưu hơn khi xử lý tấm gỗ dài, kích thước lớn và vận hành bền bỉ trong thời gian dài. Máy cưa bàn nào cũng là trợ thủ hấp dẫn đối với nhu cầu cưa xẻ gỗ đòi hỏi tính chính xác và năng suất cao. Tùy thuộc vào tình hình thực tế của nhà xưởng mà bạn nên tìm hiểu rõ để chọn chiếc máy tốt nhất.

Kết luận: Máy cưa bàn Makita Nhật và Dewalt Mỹ bạn vừa theo dõi đều là những lựa chọn chất lượng có thiết kế bền đẹp, hiệu năng khỏe và cắt xẻ đa góc độ khi làm mộc. Hy vọng với phân tích về ưu điểm của mỗi sản phẩm sẽ giúp bạn có cơ sở lựa chọn đúng đắn. Hãy liên hệ Hotline: 028 6258 4769 để được tư vấn viên hỗ trợ thêm cho quyết định của bạn.