Tư vấn hai máy đục bê tông công suất lớn đón đầu thách thức

Máy đục bê tông công suất lớn của Bosch và Makita sức mạnh 1.500W cực kỳ khỏe, kết cấu bền chắc cùng nhiều trang bị thông minh chuyên dùng đục phá hạng nặng.

Thiết bị đục khoét, phá bê tông được xem là công cụ cầm tay mạnh mẽ nhất với lựa đập cực lớn, cấu tạo siêu bền bỉ chinh phục nhiệm vụ nặng nhọc nhất trong xây dựng. Hai chiếc máy đục bê tông công suất lớn bạn sắp theo dõi có thiết kế ấn tượng và hiệu năng cực khủng. Cùng theo dõi để có được giải pháp hiệu quả, tối ưu giảm bớt sức lực khi làm việc.

Máy đục bê tông Makita HM1203C 1500W

1. Máy đục bê tông Bosch GSH 11E hàng Đức

Giá bán: 13.099.000đ, bảo hành 12 tháng.

Được chế tạo theo công nghệ hàng đầu của Đức với kết cấu vuông vức, rắn rỏi và chịu lực cực tốt, Bosch GSH 11E chuyên dùng cho việc đục phá phức tạp trong ngành xây dựng. Nhà sản xuất Bosch hướng đến thiết bị bền bỉ, hiệu năng siêu khỏe và nhiều tiện ích cho người thợ. Sản phẩm chịu được môi trường khắc nghiệt nhiều khói bụi, ẩm ướt và nhiệt độ cao.

Máy đục bê tông công suất lớn sở hữu sức mạnh khủng 1.500W, lực đập cực khỏe lên đến 16.8J, tốc độ làm việc từ 900 – 1890 vòng/phút dễ dàng điều chỉnh. Bạn có thể thiết lập các chế độ đục tại nhiều vị trí khác nhau, có công tắc trượt khởi động tiện lợi. Máy linh hoạt trong việc điều tốc điện tử và kiểm soát lực đập giúp đục khoét tối ưu nhất.

Máy khoan đục bê tông Bosch 1500W GSH 11E

Nhiều tiện ích thông minh trên máy đục bê tông Bosch mang lại sự an toàn và tăng tính bền bỉ như chổi than tự ngắt điện, hỗ trợ tay cầm phụ xoay 360 độ, dễ thay phụ kiện. Tay cầm chính của máy có dạng vòng cung rộng rãi chống trượt và cách điện an toàn. Trọng lượng xấp xỉ 10kg không quá nặng nề và di chuyển nhanh chóng đến nhiều nơi.

2. Máy đục bê tông công suất lớn - Máy đục bê tông Makita HM1203C

Giá bán: 14.453.000đ, bảo hành 6 tháng.

Một sự lựa chọn đẳng cấp không kém so với sản phẩm của Bosch với một thiết bị đầy mạnh mẽ và ấn tượng được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Makita HM1203C là máy đục cầm tay siêu mạnh dành cho việc khó nhất trong xây dựng tiết kiệm sức lực tối đa. Máy là trợ thủ đáng mơ ước trong lĩnh vực thi công nhà cửa, cầu đường và công trình lớn.

Máy đục bê tông công suất lớn Makita siêu khỏe với sức mạnh ấn tượng 1.510W, tốc độ 950 – 1.900 vòng/phút mang đến hiệu năng tuyệt vời xuyên thủng mọi kết cấu bê tông cứng đầu. Mũi đục siêu cứng kết hợp tính năng điều tốc và hai tay cầm vô cùng chắc chắn tạo lực mạnh mẽ giúp xuyên phá hiệu quả và ổn định so với nhiều máy đục trên thị trường.

Máy đục bê tông Makita HM1203C 1500W

Máy đục bê tông Makita kết cấu vô cùng bền bỉ với bộ khung hợp kim chống sét, hạn chế va đập cùng bộ vỏ nhựa cách điện kép an toàn, ít bám bụi. Máy chịu được nhiệt độ cao và sử dụng tốt trong môi trường ẩm ướt, trọng lượng chỉ 9.7kg gọn gàng. Đặc biệt hỗ trợ công nghệ giảm rung AVT hiện đại nên rung sốc đáng kể giúp làm việc thoải mái.

Kết luận: Bosch GSH 11E và Makita HM1203C là hai chiếc máy đục bê tông công suất lớn hàng đầu hiện nay có hiệu năng xuất sắc, thiết kế chuẩn mực, gọn gàng. Hoạt động bền bỉ, an toàn với nhiều tính năng hiện đại vô cùng hữu ích. Để tìm hiểu cụ thể và mua sắm nếu có nhu cầu, bạn hãy ghé cửa hàng Diyhomedepot để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất.