Máy khoan gia đình nên mua loại nào, ưu tiên có dây hay không dây?

Máy khoan gia đình nên mua loại nào, phiên bản có dây hay không dây sử dụng hiệu quả và thuận tiện hơn là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra gần đây.

Xung quanh việc lựa chọn máy khoan dùng trong nhà có một số thắc mắc phổ biến về cách mua sắm, sử dụng và bảo quản. Trong đó, máy khoan gia đình nên mua loại nào là điều gây ra không ít bối rối với khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm. Bài viết này sẽ phân tích và đưa là lời khuyên sắm máy khoan dùng điện hay dùng pin tốt nhất.

1. Máy khoan dùng trong nhà và sai lầm thường gặp

Nếu có dự định trang bị máy khoan làm việc trong nhà bạn nên dành ít thời gian xem xét cụ thể hoàn cảnh sử dụng, nhiệm vụ chi tiết để có lựa chọn thích hợp. Máy khoan gia đình có mẫu mã đa dạng, tính năng phong phú và giá bán khác nhau. Có không ít khách hàng bỏ ra số tiền lớn mua về chiếc máy có quá nhiều tính năng mà chỉ sử dụng trong nhà gây lãng phí.

Máy khoan gia đình nên mua loại nào, ưu tiên có dây hay không dây?

Máy khoan gia đình nên mua loại nào bạn cũng nên chọn sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn thay vì cồng kềnh gây khó khăn khi di chuyển và bảo quản. Thiết kế máy rắn chắc, vỏ có khả năng cách điện và chống trượt đảm bảo tính an toàn. Một điều quan trọng nữa là bạn nên xác định mình sẽ lựa chọn máy dùng điện hay dùng pin để làm việc hiệu quả nhất.

2. Máy khoan gia đình nên mua loại nào, chọn máy dùng điện hay dùng pin?

Vấn đề này khiến không ít khách hàng, nhất là những người mới mua máy khoan lần đầu sử dụng trong nhà cảm thấy bối rối. Máy khoan có dây và không dây đều có điểm mạnh riêng và thích hợp cho một số nhiệm vụ cụ thể. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn tự tin hơn và lựa chọn đúng máy khoan sử dụng tối ưu nhất trong nhà:

  • Máy khoan dùng điện:

Là phiên bản thiết kế truyền thống với kiểu dáng dạng súng quen thuộc, cân nặng hơn 2kg, có dây dẫn nối trực tiếp với nguồn điện. Máy khoan động lực có đủ tính năng khoan tường, gỗ sắt và cả đảo chiều vặn vít với hiệu năng mạnh mẽ và ổn định. Nếu bạn cần thiết bị khoan lắp, thi công các hạng mục như nhà tắm, tủ bếp, xây hàng rào thì nên ưu tiên dòng máy này.

Máy khoan gia đình nên mua loại nào, ưu tiên có dây hay không dây?

So với máy khoan pin, các phiên bản dùng điện có giá bán tiết kiệm và công suất mạnh mẽ từ 700 – 1.000W với các sản phẩm của Nhật Bản như: Máy khoan động lực Makita HP2050, máy khoan động lực Makita HP2070 giá chỉ từ 2.5 đến hơn 3.5 triệu đồng.

Máy khoan gia đình nên mua loại nào linh hoạt và tiện dụng thì máy khoan pin là lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm của Makita rất được ưa chuộng với kết cấu gọn gàng chắc chắn, dùng pin Li-ion bền nhẹ, đa tính năng khoan gỗ sắt, tường gạch và vặn vít nhạy bén. Máy hỗ trợ nhiều tiện ích như điều khiển điện tử, đảo chiều xoay và đèn led trợ sáng.

Máy khoan gia đình nên mua loại nào, ưu tiên có dây hay không dây?

Máy khoan pin Makita xử lý hiệu quả các công việc trong nhà như khoan lỗ lắp đặt dụng cụ, treo tranh ảnh, đóng bàn ghế hoặc sửa chữa thiết bị mà không cần dây điện rườm rà. Gợi ý bạn một số cái tên tạo sức hút hấp dẫn như: Máy khoan pin Makita HP332DSAE, máy khoan pin Makita DDF485SFE giá 4 – 5 triệu đồng.

Kết luận: Với những phân tích và gợi ý trên đây, mong là bạn sẽ không còn bối rối về vấn đề máy khoan gia đình nên mua loại nào. Hãy xem xét công việc của mình để xác định sắm máy khoan dùng điện hay dùng pin sẽ thích hợp hơn. Dungcucamtaymakita.com luôn mang đến máy khoan cầm tay Nhật Bản tốt nhất đáp ứng mọi mong muốn của bạn.