Máy khoan pin tốt nhất pin 5.0Ah hiệu năng khủng điều tốc mượt mà

Makita DHP483RTE được khẳng định là máy khoan pin tốt nhất của Nhật động cơ không chổi than siêu việt tăng tốc mượt mà, khoan tối đa 36mm cùng pin 5.0Ah cực khủng.

Khoan lỗ, bắt vít cường độ cao đòi hỏi hiệu năng mạnh mẽ và thời gian hoạt động lâu dài thì bạn nên tham khảo Makita DHP483RTE. Đây là chiếc máy khoan pin tốt nhất chính hãng Nhật Bản sở hữu động cơ BL không chổi than, pin khủng 5.0Ah. Thiết kế bền đẹp, điều tốc nhạy bén, đầy đủ tính năng khoan lỗ bắt vít cùng hàng loạt tiện ích cải tiến.

1. Máy khoan pin Makita DHP483RTE siêu bền, chống bụi và không thấm nước

Nằm ở phân khúc khoan pin búa cao cấp của Nhật Bản, Makita DHP483RTE toát lên dáng dấp hiện đại, đầm chắc với đường thiết kế sắc nét và kiểu dáng gọn gàng, khỏe đẹp. Máy chỉ có cân nặng 1.3kg linh hoạt khi di chuyển và cầm bằng một tay. Bộ khung kim loại kết cấu hoàn chỉnh kháng va đập và chống sét hoàn hảo, bên ngoài bao phủ lớp vỏ nhựa xanh đen.

Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita DHP483RFE 18V

Là một trong những máy khoan pin tốt nhất hiện tại, Makita DHP483RTE có độ bền rất cao dựa trên tiêu chuẩn sản xuất khắt khe từ Nhật Bản, đạt chất lượng châu Âu. Máy còn được trang bị công nghệ bảo vệ XPT tiên tiến mang đến khả năng chống bụi, chống thấm nước. Nhờ vậy thích nghi tốt trong môi trường ẩm ướt, khói bụi và góp phần kéo dài tuổi thọ.

2. Máy khoan pin tốt nhất tốc độ 1.700 vòng/phút, ba chức năng mạnh mẽ

Điểm nhấn tiếp theo trên máy khoan pin hàng đầu của Makita đó là trang bị mô tơ BL không chổi than cung cấp hiệu suất mạnh mẽ, vận hành ổn định và tiết kiệm pin tối ưu. Khả năng điều tốc diễn ra mượt mà với 2 cấp tốc độ 500 – 1.700 vòng/phút, tốc độ đập nhanh 7.500 – 25.500 lần/phút giúp bạn khoan lắp hiệu quả và ít tốn sức lực.

Nhờ có chế độ búa nên máy khoan pin Makita DHP483RTE có ba chức năng là khoan thường, khoan búa và vặn vít được kiểm soát bằng cơ chế điều khiển điện tử. Máy có thể khoan gỗ đường kính 36mm, khoan thép và tường 13mm, dễ xoay chuyển chế độ và tốc độ làm việc. Thêm vào đó máy hỗ trợ đảo chiều với momen xoắn 23/40 N.m vặn vít 20 cấp độ.

Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita DHP483RFE 18V

3. Pin cực khủng 5.0Ah mang đến thời gian hoạt động kỷ lục và an toàn tối đa

Thế mạnh vượt trội của máy khoan pin tốt nhất Nhật Bản nằm ở viên pin siêu khủng 18V/5.0Ah được trang bị hoàn toàn ăn đứt nhiều đối thủ. Nhờ sử dụng công nghệ Li-ion lại được hỗ trợ bằng công nghệ không chổi than nên đảm bảo làm việc cả ngày. Bạn không phải tốn công tốn thời gian sạc pin cho máy nhiều lần mà có thể sử dụng liên tục.

Máy khoan pin tốt nhất pin 5.0Ah hiệu năng khủng điều tốc mượt mà

Thêm vào đó là tính năng cải tiến trên các dòng khoan pin mới như khả năng cách điện cách nhiệt, chọn tốc độ và lực xoắn, đèn led trợ sáng. Với những gì được trang bị, Makita DHP483RTE giúp bạn giải quyết mọi việc sửa chữa, thi công lắp đặt trong nhà và công trình. Máy vận hành êm khỏe, ít nóng và an toàn tối đa xứng đáng với mong đợi của bạn.

Kết luận: Với thiết kế ấn tượng, động cơ chất lượng cao điều tốc mượt mà và viên pin siêu khủng, Makita DHP483RTE là máy khoan pin tốt nhất trong phân khúc hơn 7 triệu đồng. Sản phẩm được phân phối chính thức tại cửa hàng Diyhomedepot ở địa chỉ 3E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh mới bạn ghé xem trực tiếp và trải nghiệm.