Điểm mặt khoan pin giá rẻ tốt nhất nhì Nhật Bản dưới 4 triệu đồng

Makita HP330DWE và Makita DHP453SYE là hai khoan pin giá rẻ tốt nhất có giá bán bình dân sở hữu kiểu dáng bền đẹp, gọn gàng và đầy đủ tính năng khoan lắp, vặn vít.

Trước cơ số máy khoan pin đa năng, đẹp mắt từ hàng loạt hãng sản xuất phủ sóng trên thị trường, sản phẩm của Makita luôn ghi dấu đậm nét trong lòng khách hàng. Khoan pin giá rẻ tốt nhất Nhật Bản thường bắt gặp trong gia đình và xưởng thi công quy mô nhỏ. Hai chiếc máy dưới đây là công cụ đáp ứng đầy đủ yêu cầu cơ bản với chi phí tiết kiệm.

1. Máy khoan pin Makita HP330DWE

Giá bán: 3.272.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nổi bật ngay với màu xanh đen hài hòa và phong cách thiết kế gọn gàng, tinh giản tối đa, Makita HP330DWE mang lại cảm giác cầm bằng một tay thoải mái và dễ chịu nhất. Lợi thế của chiếc máy này đó là rất nhẹ nhàng vì trọng lượng chỉ 1.1kg, đuôi máy thon thả. Tay cầm vuông góc với đường vân giảm thiểu trơn trượt và ít bám mồ hôi khi thao tác liên tục.

Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita HP330DWE

Với chi phí chỉ hơn 3 triệu, đây là một trong những khoan pin giá rẻ tốt nhất cho các hộ gia đình sở hữu hiệu năng khỏe và sự ổn định cao khi hoạt động. Mô tơ của máy khỏe và vận hành êm ái với tốc độ 400 – 1.500 vòng/phút, hỗ trợ chế độ búa với nhịp đập lên tới 22.500 lần/phút. Nhờ vậy máy giúp bạn khoan tường 8mm, khoan thép 10mm và khoan gỗ 21mm.

Máy khoan pin Makita mini có cơ chế đảo chiều vặn vít với momen xoắn 12/24 N.m linh hoạt vừa khoan vừa bắt ốc vít linh hoạt khi sửa chữa hay lắp đặt. Nút bấm điều khiển điện tử liền kề tay cầm rất tiện dụng khi thay đổi tốc độ làm việc. Viên pin 10.8V/1.3Ah cấp năng lượng vừa đủ cho các nhiệm vụ khoan và vặn vít thông dụng trong gia đình.

2. Khoan pin giá rẻ tốt nhất - Máy khoan pin Makita DHP453SYE

Giá bán: 3.999.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nếu máy khoan pin Makita HP330DWE có ưu thế về kiểu dáng gọn nhẹ, linh hoạt cao và cầm nắm dễ chịu thì Makita DHP453SYE tiếp tục được nâng cấp về sức mạnh và đường kính khoan. Cụ thể máy có thể khoan gỗ lên đến 36mm, khoan thép và tường 13mm vượt trội. Momen xoắn vặn vít lên đến 42 N.m tạo lực vặn tốt hơn khi làm việc trên nhiều bề mặt.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin Makita DHP453SYE

Khoan pin giá rẻ tốt nhất chưa tới 4 triệu nhưng hoạt động ấn tượng, dễ dàng xuyên thủng gỗ, tường, kim loại với tốc độ tối đa 1.300 vòng/phút và tỉ lệ va đập 19.500 lần/phút. Hệ thống đảo chiều và điều khiển điện tử tiếp tục được phát huy giúp thao tác diễn ra mượt mà. Máy dùng pin 18V/1.5Ah cải thiện hiệu suất đáng kể cho nhiều nhiệm vụ khó khăn.

Về thiết kế, khoan pin búa Makita DHP453SYE cũng tương tự như những người anh em của mình khi có kết cấu rắn chắc bằng hợp kim chịu lực tốt, vỏ nhựa chống bám bụi và cách điện an toàn. Trọng lượng máy là 1.7kg không tạo cảm giác nặng nề, có thể di chuyển linh hoạt và tay cầm mềm mại, chống bám mồ hôi có thể cầm nắm với chỉ một tay.

Điểm mặt khoan pin giá rẻ tốt nhất nhì Nhật Bản dưới 4 triệu đồng

Kết luận: Makita HP330DWE và Makita DHP453SYE với lợi thế và sức hút của mình là lựa chọn khoan pin giá rẻ tốt nhất nhì hiện nay cho mọi gia đình. Cửa hàng Diyhomedepot là bạn đồng hành mang đến thiết bị khoan lắp, sửa chữa chất lượng cao, giá bán hợp lý và bảo hành chu đáo. Mời bạn đến trải nghiệm hoặc vào website: diyhomepot.vn xem chi tiết.