Soi giá máy mài cầm tay Makita tháng 4/2020, bắt liền model giá sốc

Máy mài cầm tay Makita nhận tình cảm đặc biệt của nhiều khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, công năng cắt mài, đánh bóng tối ưu và giá bán mềm trong suốt thời gian qua.

Thiết bị cầm tay Makita Nhật Bản toát lên sự hấp dẫn không chỉ bởi thiết kế chuẩn mực bền đẹp, hiệu năng mạnh mẽ khi cắt gọt tạo hình mà còn ở giá bán phải chăng. Máy mài cầm tay Makita tháng 4 có biến động gì về giá hay không, model nào có sức hút lớn? Dungcucamtaymakita thông tin cụ thể và chính xác nhất ngay sau đây.

1. Giá bán máy mài góc Makita mới nhất tháng 4

Thiết kế bền đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và giá hợp lý là 3 điểm quan trọng làm nên thành công của máy mài góc Makita hiện nay. Bên cạnh chất lượng vượt trội và khả năng cắt gọt, đánh bóng mượt mà thì bạn có rất nhiều lựa chọn tùy theo ngân sách của mình. Chỉ từ 1 triệu đồng là bạn đã có ngay một chiếc máy mài chính hãng Nhật Bản được nhiều người ưa thích.

Máy mài góc Makita 9553NB 710W (Công tắc trượt)

Giá cả máy mài cầm tay Makita ít có biến động và gần như không đổi từ đầu năm 2020 đến nay mặc cho sự tăng – giảm thất thường của nhiều sản phẩm khác. Tháng 4 này tiếp tục chứng kiến sự ổn định từ các máy mài góc dùng điện đến những máy dùng pin. Cụ thể giá bán từ 1 – 3 triệu đồng cho máy mài có dây và 6 – 8 triệu đồng với phiên bản không dây.

2. Bộ ba máy mài cầm tay Makita hút hàng không nên bỏ lỡ

Nếu có nhu cầu sắm máy mài góc Makita thì thời gian này là thời điểm thích hợp bởi giá bán chưa tăng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn với chi phí tốt nhất. Dungcucamtaymakita sẽ mách bạn 3 chiếc máy giá sốc được nhiều người tin dùng với thiết kế ấn tượng và cắt mài hiệu quả:

Soi giá máy mài cầm tay Makita tháng 4/2020, bắt liền model giá sốc

  • Máy mài góc Makita GA4030

Giá bán: 986.000đ, bảo hành 6 tháng.

Một thiết bị cắt gọt gọn gàng, đẹp mắt và đa năng như Makita GA4030 sẽ giúp bạn làm được nhiều việc như tạo hình, cắt gạch đá, mài dao kéo, gỡ ron vữa nhanh chóng thuận tiện. Máy có công suất 720W khỏe, lắp đĩa mài 100mm và tốc độ 11.000 vòng/phút. Điều khiển bằng công tắc trượt tiện dụng và có cả tay phụ giảm rung lắc.

  • Máy mài góc Makita 9556HP

Giá bán: 1.288.000đ, bảo hành 6 tháng.

Gợi ý kế tiếp là mài cầm tay Makita chỉ hơn 1 triệu đồng cải tiến sức mạnh 840W và điều khiển bằng công tắc bóp ở mặt dưới rất dễ thao tác. Makita 9556HP thiết kế thon gọn và cầm chắc tay, trang bị đầy đủ tay cầm phụ, vành bảo vệ an toàn. Máy tương thích đá mài 100mm và tốc độ 11.000 vòng/phút hoạt động nhạy bén cắt gọt, mài nhẵn trên mọi chất liệu.

Giá bán: 2.405.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita GA7050 là máy mài cầm tay thuộc dòng cao cấp có giá bán tiết kiệm và hiệu năng mạnh mẽ ghi điểm với nhiều công nhân cơ khí, xây dựng. Sức mạnh của máy lên tới 2000W, tốc độ 8.500 vòng/phút và hỗ trợ đá mài 180mm rộng rãi. Sản phẩm là trợ thủ tối ưu khi cắt gạch xây dựng, mài tấm kim loại, gia công nhiều chi tiết sau khi chế tạo.

Máy mài góc Makita GA7050 2000W

Kết luận: Bạn vừa cập nhật giá máy mài cầm tay Makita và điểm qua 3 chiếc máy rất tiết kiệm được nhiều người ưa thích hiện nay. Hãy ghé cửa hàng Diyhomedepot tìm hiểu nhiều hơn về các dòng máy mài Makita mới nhất và giá bán cụ thể. Đồng thời truy cập website: dungcucamtaymakita.com nắm bắt tổng hợp mọi thông tin dụng cụ cầm tay Nhật Bản.