3 kinh nghiệm chọn máy cắt sắt chuẩn, điều cuối cùng quyết định tất cả

Áp dụng những kinh nghiệm chọn máy cắt sắt chuẩn dưới đây bạn sẽ hoàn toàn an tâm sắm cho xưởng làm việc của mình thiết bị cắt kim loại hiệu quả và sử dụng lâu bền.

Trước hàng tá các loại máy cắt, máy cưa ứng dụng trong xưởng chế tạo, công trình xây dựng nhiều người không khỏi phân vân làm thế nào quyết định đúng đắn. Một số kinh nghiệm chọn máy cắt sắt chuẩn sẽ được bật mí, những yếu tố cơ bản ai cũng làm được. Điều quan trọng nhất nằm ở cuối bài viết, bạn hãy theo dõi và áp dụng liền nhé.

Máy cắt sắt Makita LW1401

1. Máy cắt sắt phải có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín

Kinh nghiệm đầu tiên khi mua sắm máy cắt kim loại đó là bạn phải xác định được sản phẩm có xuất xứ ở đâu, nguồn gốc như thế nào. Nhãn mác, thông tin in trên máy phải trùng khớp với mô tả của thiết bị, có giấy tờ bảo hành và phụ kiện theo công bố của nhà xuất. Trước đó bạn cũng nên tham khảo giá bán tại nhiều cửa hàng để chọn nơi có giá bán tốt nhất.

Muốn mua máy cắt sắt chuẩn hãy chọn thương hiệu uy tín và phổ biến rộng rãi, trong đó Makita là cái tên nổi bật nhất mà bạn nên ưu tiên hơn cả. Máy cắt sắt Makita được lắp ráp theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, đứng đầu về độ bền và cắt mạnh mẽ, dứt khoát. Thiết kế khỏe đẹp, kiểu dáng gọn gàng luôn tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt nhiều khách hàng.

2. Khung vỏ chắc chắn, chống sét, chịu được môi trường khắc nghiệt

Kinh nghiệm tiếp theo giúp bạn sở hữu máy cắt sắt như ý đó là hãy quan sát, cầm nắm máy và cảm nhận. Hãy chọn sản phẩm có bộ khung chắc chắn bằng kim loại sẽ tăng cường khả năng chống chịu ngoại lực, cải thiện độ bền. Bộ vỏ lắp ghép tỉ mỉ, không có khe hở hạn chế bám bụi vào bên trong đồng thời bàn cắt rộng, kẹp vật liệu chắc chắn để cắt kim loại ổn định.

Máy cắt kim loại Makita LC1230

Máy cắt sắt chuẩn đến từ Makita là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng và có thiết kế sắc nét, bền khỏe thách thách điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Sản phẩm được chế tạo từ hợp kim siêu bền chống rỉ sét và ăn mòn, bàn cắt rộng rãi và chắc chắn. Tay cầm nâng, hạ thoải mái và cho phép chỉnh góc cắt linh hoạt, bộ vỏ chống bám mồ hôi và cách điện an toàn.

3. Máy cắt sắt chuẩn phải hoạt động bền bỉ, cắt nhanh và chính xác

Điều quan trọng nhất quyết định hiệu quả của máy cắt kim loại nằm ở sức mạnh, tốc độ và tính chính xác khi làm việc. Makita LC1230 là máy cắt sắt bền bỉ với công suất 1.750W, lưỡi cắt 305mm và cắt sâu 150mm góc 90 độ và 90mm góc nghiêng 45 độ chính xác. Chiếc máy này có thiết kế kim loại chống sét, tay cầm cố định vị trí nắm và cách điện kép an toàn.

Makita LW1401 tiếp tục là gợi ý sáng giá với tốc độ làm việc rất nhanh đến 3.800 vòng/phút, hỗ trợ lưỡi cắt 355mm rộng lớn, công suất mạnh mẽ lên đến 2.200W. Máy có thể cắt thẳng, cắt nghiêng với độ sâu tối đa 127mm. Sản phẩm làm việc trên ống sắt tròn, vuông, thanh kim loại dài và hình dáng đa dạng, có tấm bảo vệ và cách điện an toàn.

Máy cắt sắt Makita LW1401

Kết luận: Thương hiệu uy tín, thiết kế chắc chắn chống sét và hiệu năng mạnh mẽ, cắt nhanh và chính xác trên nhiều góc độ là những yếu tố hàng đầu của máy cắt sắt chuẩn. Hãy chú ý những điều này khi bạn có dự định sắm máy cắt kim loại cho mình. Truy cập diyhomedepot.vn tham khảo hoặc liên hệ 028 6258 4769 để tìm hiểu máy cắt sắt Makita nhé.