Nên mua máy mài hãng nào bền bỉ, dùng hiệu quả trong nhà?

Nếu bạn chưa biết nên mua máy mài hãng nào sử dụng trong gia đình có bộ bền cao, kết cấu gọn gàng khỏe đẹp, cắt mài đánh bóng mượt mà hãy tham khảo Makita.

Trước nhu cầu cắt gọt gạch đá, mài dao kéo hay tẩy vết xước trên vật dụng trong gia đình nhiều người sử dụng máy mài góc là rất đúng đắn. Những vấn đề đặt ra là nên mua máy mài hãng nào chất lượng cao, thiết kế bền đẹp, hiệu năng khỏe? Sản phẩm của Makita Nhật Bản là gợi ý thích hợp nhất với chi phí khiêm tốn đáng lựa chọn.

1. Lợi thế cạnh tranh của máy mài góc Makita

Máy mài góc Makita Nhật Bản là tên tuổi thống lĩnh trên thị trường với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu dẫn đầu về chất lượng và độ bền. Thiết kế hợp kim chịu lực cao, bộ vỏ cách điện và chống trượt giúp máy bền bỉ và an toàn khi làm việc. Trải nghiệm cầm nắm thoải mái với tay cầm thuôn dài kết hợp công tắc điều khiển tiện dụng.

 

Trong gia đình nên mua máy mài hãng nào cắt gọt hiệu quả, làm việc nhanh với chi phí tiết kiệm nhất bạn không nên bỏ lỡ Makita. Máy có hiệu suất khỏe, chạy mượt mà với sức mạnh từ 710 đến 840W, đĩa mài rộng 100 – 125mm hoạt động với tốc độ cao 11.000/phút. Với ngân sách chỉ từ 900 – 1.200k có nhiều lựa chọn hấp dẫn giúp gia công, đánh bóng như ý.

Máy mài cầm tay Makita được trang bị nhiều phụ kiện đá mài, đá cắt, tay cầm phụ và vành bảo vệ chống biến dạng không thiếu thứ gì sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào. Tính năng cách điện cách nhiệt và khởi động lại an toàn ngăn chặn mọi sự cố nguy hiểm. Đây là những lợi thế cạnh tranh rõ nét của Makita so với nhiều hãng máy mài góc trên thị trường hiện nay.

2. Nên mua máy mài hãng nào, gợi ý 3 máy mài góc Makita dùng hiệu quả trong nhà

Mời bạn xem tiếp những gợi ý máy mài Makita dành riêng cho công việc cắt gọt, sửa sang trong nhà có thiết kế gọn đẹp, tốc độ nhanh và dễ sử dụng. Nếu có định mua sắm sắp tới đây bạn nên tham khảo để có được lựa chọn thích hợp nhất:

Máy mài góc Makita 9553NB 710W (Công tắc trượt)

Giá bán: 999.000đ, bảo hành 6 tháng.

Thiết kế đơn giản, cắt mài đánh bóng đa năng và giá rẻ là thế mạnh lớn của Makita 9553NB được nhiều gia đình lựa chọn. Máy có công suất 710W, dùng đĩa mài 100mm làm việc nhanh 11.000 vòng/phút tiếp cận mọi vị trí nhỏ hẹp. Máy làm bằng kim loại bền bỉ không ngại va đập, rỉ sét, khóa trục dễ thay phụ kiện điều khiển bằng công tắc trượt nhanh nhạy.

  • Máy mài góc Makita GA4030R

Giá bán: 1.118.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nên mua máy mài hãng nào tốc độ nhanh 11.000 vòng cắt gọt mượt mà, có tay cầm phụ giảm rung thì Makita GA4030R là hợp lý. Đây là bản nâng cấp nhẹ so với Makita 9553NB với sức mạnh lên 720W, bổ sung thêm tính năng khởi động lại tăng cường tính an toàn. Máy dùng đĩa mài 100mm tiêu chuẩn, kiểu dáng chắc chắn gọn nhẹ với trọng lượng 1.7kg.

  • Máy mài góc Makita 9558HN

Giá bán: 1.276.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita 9558HN là phiên bản mạnh mẽ hơn cả với sức mạnh cải tiến 840W, kích thước đĩa mài mở rộng 125mm gia công trên diện tích lớn hơn. Tốc độ làm việc của máy đạt 11.000 vòng/phút điều khiển bằng công tắc trượt, bộ vỏ liền khớp ít bám bụi và mồ hôi. Sản phẩm chạy nhanh và hiệu quả khi cắt mài, gọt giũa và đánh bóng vật liệu, đồ dùng trong gia đình.

Máy mài góc Makita 9558HN 840W (Công tắc trượt)

Kết luận: Nên mua máy mài hãng nào thiết kế bền khỏe, gọn gàng và làm việc nhanh thì đầu tư cho Makita là quyết định thông minh và tiết kiệm nhất. Cửa hàng Diyhomedepot phân phối máy mài góc Nhật Bản chính hãng, bảo hành 6 tháng với mẫu mã đa dạng. Mời bạn ghé thăm tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh để được tư vấn lựa chọn tốt nhất.