Thợ kiến trúc nên mua thước đo laser nào đơn giản, đo chính xác?

Nên mua thước đo laser nào lấy khoảng cách nhanh chóng, chuẩn xác trong việc đóng bàn ghế, làm cửa, lắp đặt vật dụng thợ kiến trúc hãy tham khảo sản phẩm Makita.

Máy đo khoảng cách laser với nguyên lý phản xạ tia sáng giúp lấy số liệu về độ dài, diện tích nhanh chóng và tiện dụng. Nếu đo đạc trong phạm vi vừa phải như xây dựng kiến trúc nội thất, đóng bàn ghế, hay công trình nhỏ nên mua thước đo laser nào? Những sản phẩm Makita thiết kế gọn gàng đạt chất lượng Nhật Bản sử dụng đơn giản và chính xác.

1. Máy đo khoảng cách Makita LD030P giá siêu rẻ

Giá bán: 1.564.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita LD030P là chiếc máy đo laser rẻ nhất của Nhật Bản mang thiết kế tối giản chỉ gồm 3 nút chức năng và trọng lượng rất nhẹ chỉ 90 gram. Máy sẽ nằm gọn trong tay bạn và dễ dàng thực hiện bất kỳ phép đo về độ dài, độ rộng và chiều cao vật thể để khảo sát xây dựng, lắp đặt. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong gia đình, nhà tiền chế, công trình quy mô nhỏ.

Máy đo khoảng cách laze Makita LD030P

Nên mua thước đo laser nào giá tiết kiệm và đo đạc đơn giản, chuẩn xác Makita LD030P sẽ làm bạn hài lòng với sai số nhỏ chỉ 3mm. Máy sử dụng tia laser 635nm cường độ cao có thể đo đến 30m, màn hình cảm biến ánh sáng hiển thị rõ ràng. Là sản phẩm của Nhật nên máy có khả năng chống chịu tốt, màu xanh đen trang nhã và đồng hành với bạn bất cứ đâu.

2. Máy đo khoảng cách Makita LD050P tầm đo 50m

Giá bán: 2.063.000đ, bảo hành 6 tháng.

Tiếp theo giới thiệu với bạn một phiên bản cải tiến của dòng máy đo khoảng cách Makita cũng nhận được sự ưa thích của người làm nghề kiến trúc, nội thất. Nên mua thước đo laser nào có tầm đo tốt hơn, xác định khoảng cách hiệu quả, nhanh chóng nên tham khảo Makita LD050P. Máy được cải thiện tầm đo tối đa lên đến 50m và bổ sung nhiều chức năng tiện ích.

Máy đo khoảng cách bằng laze Makita LD050P

Máy đo khoảng cách Makita LD050P có kích thước và màn hình rộng hơn bản tiền nhiệm và hỗ trợ thêm tính năng đổi đơn vị, xử lý số liệu tốc độ cao. Sản phẩm đo chiều dài, diện tích, thể tích đa dạng, tia laser mạnh mẽ xác định mục tiêu chính xác. Thiết kế và kiểu dáng máy gọn nhẹ, chắc chắn cầm gọn trong tay và trong túi đồ nghề của bất kỳ người thợ nào.

3. Nên mua thước đo laser nào đơn giản, hiệu quả cao? Tìm hiểu Makita LD080P

Giá bán: 3.403.000đ, bảo hành 6 tháng.

So với hai sản phẩm trước, Makita LD080P có tầm đo lớn nhất lên đến 80m gấp đôi, gấp ba những thiết bị khác hiện nay. Công năng đo đạc vượt trội vừa có thể lấy độ dài, rộng, cao, tính toán diện tích, thể tích và cả độ nghiêng của vật thể. Máy sử dụng tia laser đường kính 6 – 50mm, bước sóng 635nm có tốc độ phản hồi nhanh và sai số chỉ 1.5mm.

Máy đo khoảng cách bằng laze Makita LD080P

Máy đo khoảng cách laze Makita rất chắc bền vì được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, bộ vỏ cao su xanh đen với những nét kẻ song song tinh tế. Màn hình hiển thị lớn và các nút chức năng được minh họa rõ ràng giúp bạn dễ dàng làm quen và điều chỉnh. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nặng chỉ 100 gam linh hoạt sử dụng trong các tòa nhà và công trình.

Kết luận: Nên mua thước đo laser nào bền đẹp, thiết kế gọn gàng đơn giản và đo đạc nhanh chóng, chính xác hãy tham khảo những thiết bị ấn tượng của Makita. Với chỉ 1.5 đến hơn 3 triệu thợ kiến trúc đã có trong tay công cụ lấy khoảng cách thông minh, hiện đại Nhật Bản. Hãy vào diyhomedepot.vn tiếp tục tìm hiểu và lựa chọn chiếc máy bạn thích nhé.