Giá máy đục bê tông Makita chính hãng đa dạng, lựa chọn trong tầm tay

Giá máy đục bê tông Makita chính hãng trải dài từ 5 đến hơn 10 triệu đồng với sản phẩm có thiết kế chắc khỏe, đục phá mạnh mẽ và tối ưu trong ngành xây dựng.

Máy đục bê tông Nhật Bản xứng danh công cụ cầm tay số 1 trong lĩnh vực xây dựng, san lấp và thi công hạng nặng được thợ chuyên nghiệp ưa thích. Giá máy đục bê tông Makita chính hãng bao nhiêu là một trong những vấn đề chú ý nhiều nhất. Dungcucamtaymakita sẽ cập nhật giúp bạn đa dạng hóa lựa chọn cho mình.

1. Máy đục bê tông Makita giá tốt, thiết kế đẹp và chạy mạnh mẽ

Là thiết bị đục phá Nhật Bản có kỹ thuật chế tạo hiện đại, làm bằng hợp kim siêu bền và hoàn thiện đẹp mắt, máy đục Makita nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình. Công suất mạnh mẽ từ 900 – 1.500W kết hợp lực đập lớn và mũi đục chuyên dụng giúp đục phá ấn tượng. Máy có thể chinh phục khối bê tông lớn, cứng đầu và vận hành bền bỉ trong thời gian dài.

Giá máy đục bê tông Makita chính hãng đa dạng, lựa chọn trong tầm tay

Giá máy đục bê tông Makita chính hãng rất phải chăng là điểm cộng đáng kể so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Với chỉ từ 5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu chiếc máy đục bền khỏe, phá tường và bê tông chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian và sức lực tối đa. Mỗi sản phẩm bán ra đều được bảo hành 6 tháng trên toàn quốc theo chính sách của Makita.

Dungcucamtaymakita cung cấp máy đục Makita Nhật Bản hàng nhập khẩu giá cạnh tranh với chính sách bán hàng hiện đại, thanh toán đa dạng và giao hàng siêu tốc. Mua sắm ngay hôm nay để không bỏ lỡ sản phẩm đục phá mạnh mẽ, đẹp mắt với chi phí tốt nhất.

2. Cập nhật giá máy đục bê tông Makita chính hãng, lựa chọn phong phú

Tháng 5 này máy đục bê tông Makita tại dungcucamtaymakita có giá bao nhiêu, sản phẩm nào nổi bật là câu hỏi phổ biến của nhiều khách hàng. Để giúp bạn dễ nắm bắt, hãy theo dõi cập nhật nhanh dưới đây với hai phân khúc chủ yếu:

Giá máy đục bê tông Makita chính hãng đa dạng, lựa chọn trong tầm tay

  • Máy có công suất dưới 1000W

Những sản phẩm như Makita HM0810A, Makita HM0810T rất thông dụng với sức mạnh 900W, tốc độ cao sử dụng mũi đục lục giác giúp đục khoét nhanh và khỏe. Máy có điều chỉnh điện tử, tính năng an toàn như cách điện kép, chống bụi, kiểu dáng bền nhẹ và dễ di chuyển. Với chi phí từ 5 – 8 triệu đồng bạn sẽ là chủ nhân của những máy đục giá rẻ này.

  • Máy có công suất 1000 – 1.500W

Giá máy đục bê tông Makita chính hãng công suất từ 1000W trở lên dao động từ 8 triệu, 15 triệu thậm chí hơn 20 triệu triệu đồng với phiên bản mạnh nhất 2000W. Trong đó, Makita HM0871C và Makita HM1203C công suất 1.100 – 1.500W, lực đập 11J – 25.5J. Hai sản phẩm này đục phá mạnh mẽ, ít rung và ồn ào có giá ấn tượng lần lượt là 9 và 14 triệu đồng.

Giá máy đục bê tông Makita chính hãng đa dạng, lựa chọn trong tầm tay

Kết luận: Trên đây bạn vừa xem cập nhật mới nhất giá máy đục bê tông Makita chính hãng tại dungcucamtaymakita. Với nhiều phiên bản có sức mạnh khác nhau và giá bán phong phú sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Để được tư vấn máy đục Makita thích hợp nhất, hãy liên hệ 028 6258 4769 hoặc website xem cụ thể nhé.