Sai lầm khi mua máy đục bê tông Makita Trung Quốc hay gặp nhất

Có không ít khách hàng hay mắc sai lầm này khi mua máy đục bê tông Makita Trung Quốc nên vướng phải nhiều phiền phức ảnh hưởng công việc, hãy xem đó là gì nhé.

Máy khoan, máy đục Makita “Made in China” mang thương hiệu Nhật Bản góp phần lớn công sức cho công trình xây dựng, cầu đường. Tuy nhiên khi mua máy đục bê tông Makita Trung Quốc nhiều người hay mắc phải một số sai lầm về cách lựa chọn và kiểm tra. Cụ thể như thế nào, dungcucamtaymakita sẽ phân tích và đề xuất cách giải quyết.

1. Sai lầm khi ham máy giá rẻ, ít quan tâm nguồn gốc

Đây là một trong những sai lầm phổ biến hay gặp ở những người thợ không chuyên và ít kinh nghiệm khi chọn lựa máy đục dùng trong xây dựng. Thay vì dành thời gian tìm hiểu thông tin và mua sắm tại đại lý uy tín, họ lại dễ dãi khi quan tâm đến chiếc máy đục giá rẻ. Việc tiết kiệm chi phí là chính đáng nhưng đổi lại gặp hàng đều, hàng giả thì là sai lầm lớn.

Sai lầm khi mua máy đục bê tông Makita Trung Quốc hay gặp nhất

Máy đục bê tông Makita Trung Quốc chính hãng giá rẻ nhất cũng phải hơn 5 triệu như Makita HM0810A công suất 900W. Các phiên bản cao cấp, công suất mạnh mẽ từ 1000 – 1.500W giá bán từ 10 triệu đồng trở lên như: Makita HM1201, Makita HM1213C, v.v. Kinh nghiệm ở đây là bạn nên tìm mua máy đục ở đại lý uy tín, nguồn gốc rõ ràng và có giá tốt.

2. Không kiểm tra máy đục bê tông Makita Trung Quốc kỹ lưỡng

Các dòng máy đục Made in China có rất nhiều loại, nếu không tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng thì nguy cơ gặp phải hàng kém chất lượng là không hề thấp. Tâm lý của nhiều khách hàng là muốn nhanh gọn vì thế chỉ thực hiện sơ sài, đặt nhiều niềm tin vào người bán hàng. Nhất là khi mua sắm tại cửa chỉ nhỏ lẻ hoặc trôi nổi thì rất dễ vừa mất tiền vừa rước về phiền phức.

Bất kỳ chiếc máy nào dự định mua sắm bạn cũng cần phải kiểm tra cẩn thận, chú ý vỏ máy có bị ọp ẹp hay rỉ sét hay không. Các mối ghép nối có thống nhất hay bị bong tróc, cầm nắm phải chắc chắn và đầm tay. Đề xuất người bán hàng cho sử dụng máy thử để xem khả năng đục tường bê tông có mạnh mẽ, vận hành trơn tru hay không cũng là việc nên làm.

Sai lầm khi mua máy đục bê tông Makita Trung Quốc hay gặp nhất

3. Chọn mũi khoan bê tông tùy tiện khi sử dụng

Máy đục bê tông Makita Trung Quốc tất nhiên phải có mũi đục mới làm việc được. Sai lầm ở đây là chọn mũi đục tùy tiện, ít quan tâm đến chất lượng và tính tương thích. Điều này vừa không đảm bảo ổn định khi sử dụng, vừa có thể gây rung giật, gãy mũi nguy hiểm. Đã tìm hiểu và kiểm tra máy thì hãy dành thêm chút thời gian chọn mũi đục phù hợp.

Cách tốt nhất khi mua máy đục bê tông Makita là tìm mua luôn mũi đục cùng hãng nếu như chiếc máy của máy không kèm mũi. Bạn nên ưu tiên mũi đục chuẩn SDS-Max có ưu điểm là khả năng đục nhanh và khỏe, tạo lỗ đục lớn và dễ lắp đặt. Đừng nên chọn mũi đục bán trôi nổi chất lượng kém, chế tạo không chính xác có tuổi thọ kém và làm việc không hiệu quả.

Sai lầm khi mua máy đục bê tông Makita Trung Quốc hay gặp nhất

Kết luận: Trên đây là một số sai lầm phổ biến nhất khi mua máy đục bê tông Makita Trung Quốc, bạn có mắc phải điều nào không? Mong là với những thông tin này giúp thợ xây dựng có thêm kiến thức lựa chọn máy đục chất lượng tốt. Hãy vào dungcucamtaymakita.com để cập nhật những máy đục chính hãng mới nhất, giá bán phong phú.