Review máy khoan đục bê tông Makita hút bụi HEPA, giảm rung AVT

Makita HR2651 là máy khoan đục bê tông Makita độc đáo với màn lọc thu giữ bụi HEPA, công nghệ giảm rung AVT hiện đại và 3 chế độ làm việc đa năng cực kỳ hữu ích.

Nếu bạn đã quen thuộc với dòng máy khoan bê tông Makita bền đẹp, vận hành mạnh mẽ thì nay sẽ ấn tượng hơn với Makita HR2651. Đây là máy khoan đục bê tông Makita làm nhiều người ngạc nhiên và thích thú với khả năng hút bụi tiện ích. Cùng với đó là 3 chế độ làm việc mạnh mẽ công suất 800W và công nghệ giảm rung AVT đời mới.

1. Máy khoan bê tông Makita HR2651 có bộ hút bụi tháo rời, màng lọc HEPA tiên tiến

Makita HR2651 với giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng được trang nhiều tính năng mới nhất không chỉ làm việc hiệu quả mà còn thân thiện với môi trường. Nổi bật hơn cả là khả năng hút bụi độc đáo nhờ màng lọc HEPA cải tiến loại bỏ đến 99.75% bụi từ không khí. Lưới lọc bằng kim loại siêu bền, tốc độ quạt nhanh và hộp chứa bụi có thể mở/đóng bằng nút khóa.

Máy khoan đa năng tự hút bụi Makita HR2651 800W

Tuy có nhiều bộ phận nhưng máy khoan đục bê tông Makita vẫn trông gọn gàng và chắc chắn với cân nặng chỉ 3.5kg hạn chế độ tê mỏi khi cầm tay. Máy được chế tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên có độ bền cao, bộ vỏ cao su màu xanh đen tinh tế, cách điện cách nhiệt an toàn. Phụ kiện như tay cầm phụ, thước đo và công tắc đảo chiều được bố trí đầy đủ.

2. Máy khoan đục bê tông Makita 800W với chế độ búa mạnh mẽ, giảm rung tối ưu

Máy khoan bê tông Makita HR2651 là thiết bị mạnh mẽ trong tầm giá với công suất 800W, tốc độ không tải 1.200 vòng/phút và tỉ lệ va đập 4.600 lần/phút. Trang bị cả 3 chế độ khoan thường, khoan búa và búa giúp khoan và đục liên tục nhờ lực đập 2.4J. Với chiếc máy này bạn có thể khoan bê tông 26mm, khoan thép 13mm và khoan gỗ 32mm vô cùng đa dụng.

Khoan búa Makita giải quyết hiệu quả vấn đề rung giật nhờ kết cấu lò xo giảm chấn do va đập, cân bằng đối trọng và lắp thêm tay cầm phụ tiện lợi. Đặc biệt nhất là tích hợp công nghệ AVT hiện đại có tác dụng giảm rung rõ rệt so với nhiều dòng máy tương tự. Máy còn có tính năng đảo chiều vặn vít và nút điều khiển điện tử rất dễ bấm.

Máy khoan đa năng tự hút bụi Makita HR2651 800W

3. Sử dụng đầu cặp SDS-Plus dễ tháo lắp, làm việc nhạy bén và an toàn

Đây là chiếc máy khoan đục bê tông Makita có khả năng sử dụng linh hoạt, không kén mũi khoan khi tương thích với chuẩn đầu gài SDS-Plus. Máy lắp mũi nhanh chóng bằng cách đẩy vào đúng đầu khấc, xoay và rút khi tháo mũi khoan ra. Trải nghiệm khoan gỗ, kim loại và bê tông diễn ra mượt mà, chuẩn xác và đặc biệt ít rung giật cả khi khoan cường độ cao.

Makita HR2651 vận hành bền bỉ và an toàn nhờ cơ chế cách điện và chịu được nhiệt độ cao, không biến dạng do va đập hay bị rỉ sét. Tay cầm máy vừa vặn và ma sát tốt nhờ có những chấm nhỏ hạn chế gây trơn trượt, ít bám mồ hôi hay dầu mỡ. Bộ phận hút bụi có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh và lắp đặt bất cứ lúc nào nếu có nhu cầu sử dụng.

Review máy khoan đục bê tông Makita hút bụi HEPA, giảm rung AVT

Kết luận: Bạn vừa xem review nhanh những đặc điểm cuốn hút của Makita HR2651 với khả năng hút bụi sạch sẽ, hiệu suất cao, kết cấu gọn đẹp và giảm rung hiệu quả. Máy khoan đục bê tông Makita là sản phẩm tuyệt vời với giá chỉ 4.862.000đ, bảo hành 6 tháng. Chiếc máy độc đáo này có mặt tại cửa hàng Diyhomedepot, bạn hãy đến xem cụ thể nhé.