Mở hộp máy khoan pin không chổi than Makita khoan lỗ 38mm, pin 3.0Ah

Máy khoan pin không chổi than Makita cực bền, khoan 38mm với tốc độ lên 2000 vòng/phút, pin lớn 18V/3Ah hãy cùng khám Makita DDF484RFE lựa chọn hấp dẫn.

Khoan pin Nhật Bản vừa bền đẹp, khoan lỗ vặn vít mượt mà, chuẩn xác luôn là công cụ ưa thích trong ngành sửa chữa, xây dựng. Máy khoan pin không chổi than Makita càng hấp dẫn hơn nữa với khả năng khoan lớn, tốc độ cao và vận hành bền bỉ. Cùng mở hộp Makita DDF484RFE một sản phẩm ưu việt với thiết kế và thông số đầy ấn tượng.

1. Makita DDF484RFE thiết kế kim loại siêu bền, gọn nhẹ chống bụi chống thấm

Máy khoan pin không chổi than Makita tạo điểm nhấn ngay từ thiết kế và ngoại hình toát lên sự đẳng cấp của sản phẩm chính hãng Nhật Bản. Bao bọc bên ngoài là bộ vỏ nhựa kín kẽ với các đường nét song song mạnh mẽ, màu xanh đen đẹp mắt ở mọi góc nhìn. Tay cầm chống bám mồ hôi và cách điện rất an toàn, cầm nắm vừa vặn giúp bạn sử dụng ở mọi tư thế.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DDF484RFE

Kết cấu kim loại mang đến độ bền và chống chịu cực tốt cho máy khoan pin Makita, thêm vào đó là khả năng chống bụi, chống thấm nước triệt để. Trọng lượng của máy chỉ từ 1.6 – 1.9kg nên nhẹ nhàng, sử dụng pin nên rất linh hoạt, không một chút vướng bận nào. Thay vì chỉ có hộp giấy, chiếc máy này đặt trong hộp nhựa chuyên nghiệp và được bảo vệ tối đa.

2. Máy khoan pin không chổi than Makita có tốc độ và lực đập siêu khỏe

Makita DDF484RFE sản xuất trên chuẩn công nghệ hàng đầu của Nhật Bản cuốn hút với khả năng hoạt động nhạy bén, mạnh mẽ. Tốc độ làm việc nhanh nhất trên máy khoan pin lên đến 2000 vòng/phút, chế độ búa tăng cường có tốc độ đập siêu nhanh 30.000 lần/phút. Bạn có thể dễ dàng thay đổi cấp tốc độ bằng nút trượt, vặn chuyển đổi khoan thường và khoan búa.

Mở hộp máy khoan pin không chổi than Makita khoan lỗ 38mm, pin 3.0Ah

Khoan pin búa Makita sử dụng pin 18V/3.0Ah công nghệ Li-ion có độ bền cao, tích hợp động cơ không chổi than nên ít mài mòn và tiết kiệm năng lượng. Vì vậy máy sử dụng tốt trong thời gian dài, khoan lắp thoải mái và tăng tốc, giảm tốc mượt mà. Đây là điểm khác biệt của sản phẩm Makita so với nhiều đối thủ khác được khách hàng ưa thích.

3. Khoan 38mm trên gỗ, kết hợp khoan sắt, bê tông và vặn vít chuyên nghiệp

Máy khoan pin không chổi than Makita làm việc nhanh, hiệu năng khỏe và hỗ trợ đường kính khoan đến 38mm trên gỗ, khoan thép và tường 13mm. Thiết kế tay cầm chắc chắn cùng mũi khoan sắc bén, định hướng tốt tạo nên lỗ khoan đẹp và chắc, không hư hại xung quanh. Nút điều khiển điện tử có độ cong và rộng rãi rất dễ bấm không gây trở ngại nào.

Ngoài khoan lắp, Makita DDF484RFE còn hỗ trợ momen xoắn 30 – 54 N.m kết hợp 21 cấp độ chỉnh lực vặn giúp vặn vít linh hoạt trên các bề mặt cứng, mềm. Trên chiếc máy này cho phép bạn chỉnh lực xoay, tốc độ làm việc và tháo lắp mũi khoan đơn giản bằng cách vặn và đẩy. Thêm vào đó nhà sản xuất tinh ý bố trí một đèn led thêm ánh sáng rất tiện dụng.

Mở hộp máy khoan pin không chổi than Makita khoan lỗ 38mm, pin 3.0Ah

Kết luận: Bài mở hộp máy khoan pin không chổi than Makita đã mang đến cái nhìn cụ thể về thiết kế, kiểu dáng, sức mạnh làm việc ấn tượng. Makita DDF484RFE hội tụ đủ những yếu tố làm nên sức hút của máy khoan pin đẳng cấp. Với giá chỉ 6.438.000đ tại dungcucamtaymakita.com, đây là trợ thủ xuất sắc của thợ công trình, cơ khí và sửa chữa.