Máy khoan pin không dùng chổi than giá bao nhiêu tại Dungcucamtaymakita?

Với từ chi phí bình quân từ 5 - 7 triệu đồng, bạn hoàn toàn sắm được những chiếc máy khoan pin không dùng chổi than Makita Nhật Bản siêu mạnh mẽ từ Dungcucamtaymakita.

Bạn quan tâm đến các dòng khoan pin thế hệ mới có hiệu suất tốt, khoan lỗ nhanh chóng, vặn vít hiệu quả của Makita nổi danh trên thị trường? Bạn muốn biết giá máy khoan pin không dùng chổi than hiện nay bao nhiêu? Dungcucamtaymakita sẽ cùng bạn tìm hiểu cụ thể qua thông tin chính xác nhất, giúp bạn chọn được máy khoan lý tưởng.

1. Lợi ích rõ rệt của máy khoan không có chổi than

Nếu bạn cảm thấy chiếc máy khoan pin hiện tại của mình hoạt động ì ạch, nhanh tỏa nhiệt, tốc độ không còn tốt như trước nữa cũng đã đến lúc cần thay mới. Hiện nay có nhiều lựa chọn, trong đó máy khoan không chổi than của Makita rất hấp dẫn. Nhờ khai thác đặc tính nam châm vĩnh cửu sẽ giúp bạn có được trải nghiệm khoan lắp thoải mái và hiệu quả.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DDF484RFE

Máy khoan pin không dùng chổi than có tỷ lệ momen/quán tính lớn, tỷ lệ công suất cao, tối ưu hóa năng lượng nên ít sinh nhiệt độ và tiết kiệm năng lượng. Khoan pin Makita dễ dàng điều tốc, vận hành nhẹ nhàng êm ái, khoan lỗ và vặn vít nhạy bén ở cường độ cao. Kích thước và kiểu dáng gọn gàng, linh hoạt không tốn kém chi phí bảo trì, thay thế chổi than.

2. Soi nhanh giá máy khoan pin không dùng chổi than Makita chính hãng tại Dungcucamtaymakita

Điểm bất lợi duy nhất của dòng khoan pin đời mới này có lẽ là giá bán cao hơn các loại dùng chổi than thế hệ cũ. Tuy vậy nếu so sánh với giá trị và lợi ích, nhất là đối với công việc khoan lắp nặng nhọc, sử dụng lâu dài thì hoàn toàn xứng đáng. Nếu bạn cần một chiếc máy khoan hiện đại có hiệu suất khỏe, chạy bền bỉ thì đừng ngại chi phí đầu tư ban đầu.

Máy khoan búa chạy pin Makita HP332DSAE

Hiện nay khoan pin Makita không chổi than tại Dungcucamtaymakita có giá bán cực kỳ hợp lý, phổ biến nhất các phiên bản từ 5 – 7 triệu đồng. Thậm chí như Makita HP332DSAE giá ưu đãi đặc biệt chỉ 3.930.000đ được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Chiếc máy này có tốc độ rất tốt 450 – 1.500 vòng/phút, có chế độ búa cho phép khoan tường và vặn vít 35 N.m.

Cao cấp hơn là máy khoan pin không dùng chổi than Makita ở phân khúc 6 – 7 triệu đồng như Makita DHP483RFE pin 18V/3Ah khoan đường kính 36mm. Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DDF484RTE cực khủng với pin 18V/5Ah tốc độ lên đến 2000 vòng/phút. Chiếc máy này có thể khoan gỗ 38mm, khoan tường và thép 13mm kết hợp vặn vít 54 N.m.

Sắm khoan pin Makita tại Dungcucamtaymakita đảm bảo 100% sản phẩm mới, chính hãng nguyên hộp với đầy đủ giấy tờ, phụ kiện. Cửa hàng miễn phí giao máy trong nội thành TPHCM với đơn hàng từ 3 triệu, được hướng dẫn kích hoạt bảo hành và đổi trả tiện lợi. Bạn dễ dàng lựa chọn chiếc máy mình thích tại website: Dungcucamtaymakita.vn hoặc ghé trực tiếp cửa hàng.

Máy khoan búa vặn vít dùng pin Makita DHP483RFE 18V

Kết luận: Bài viết vừa thông tin cụ thể giá máy khoan pin không dùng chổi than Makita tại Dungcucamtaymakita với những phiên bản hot đầy ấn tượng. Nếu có dự định sắm khoan pin mới phục vụ sửa chữa, thi công bạn nên ưu tiên dòng không chổi than với rất nhiều ưu điểm. Hãy đến cửa hàng tại địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh khám phá nhé.