Máy bắt vít có dây Makita giá rẻ nên sắm ngay cho gia đình

Máy bắt vít có dây Makita thiết kế truyền thống, hiệu năng ổn định vặn được hầu hết các loại ốc vít máy móc, vật dụng có giá rất tiết kiệm thích hợp dùng trong nhà.

Trước làn sóng tìm kiếm và mua sắm máy vặn vít dùng pin ngày càng phổ biến thì máy bắt vít có dây vẫn được nhiều gia đình tin dùng. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí, phiên bản này còn có độ ổn định cao, dễ sử thao tác và làm được hầu hết việc sửa chữa thông dụng. Máy bắt vít Makita là một trong những lựa chọn ưa thích của nhiều người.

1. Tại sao máy bắt vít có dây vẫn được nhiều người ưa chuộng?

Đó là vì tiết kiệm chi phí và độ ổn định tốt, giải quyết nhanh gọn các nhiệm vụ vặn vít trên gỗ, tường và kim loại một cách mượt mà. Thay vì bỏ ra số tiền gấp đôi, thậm chí gấp ba để hữu máy vặn vít dùng pin tiên tiến, nhiều người chọn giải pháp ít tốn ngân sách hơn. Với những công việc đơn giản như vặn ốc bàn ghế, sửa chốt cửa máy vặn vít có dây làm hiệu quả.

Máy bắt vít có dây Makita giá rẻ nên sắm ngay cho gia đình

Tính ổn định cũng là điểm cộng trên các máy vặn vít dùng điện truyền thống so với máy dùng pin đời mới đôi khi phát sinh lỗi kỹ thuật. Tuy có dây dẫn hơi rườm rà nhưng máy vặn vít Makita sở hữu hiệu suất tốt, lực xiết mạnh và dễ điều chỉnh. Hơn nữa thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ và cách nhiệt cách nhiệt an toàn là ưu điểm làm nhiều người hài lòng.

2. Mách bạn 2 máy vặn vít Makita dùng điện giá rẻ nhất

Nếu bạn đang cần chiếc máy vặn vít có dây đơn giản, đáp ứng đủ nhu cầu siết vặn, tháo mở ốc vít trên các vật dụng trong gia đình thì những sản phẩm dưới đây là phù hợp. Chỉ từ 1.6 đến hơn 2 triệu, một số tiền khiêm tốn bạn sẽ giải quyết công việc dễ dàng và mau chóng:

  • Máy vặn vít Makita TD0101

Giá bán: 1.603.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sở hữu kiểu dáng hiện đại như một chiếc máy khoan pin, Makita TD0101 rất gọn gàng và cầm nắm chắc tay với trọng lượng chỉ 0.99kg. Máy có tốc độ vặn vít nhanh mà mượt mà trên các loại ốc máy, ốc tiêu chuẩn, điều khiển bằng nút bấm nhạy bén. Bạn có thể làm việc ở nhiều không gian như gầm bàn ghế, cầu thang và ở những không gian chật hẹp trong phòng.

Máy vặn vít Makita TD0101

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 230W, tốc độ 3.600 vòng/phút, tốc độ đập 3.200 vòng/phút.

- Momen xoắn lớn nhất: 100N.m, sử dụng mũi vặn 6.35mm.

- Vặn ốc máy M4 – M8, ốc tiêu chuẩn M5 – M14, ốc đàn hồi M5 – M10, ren thô 22 – 90mm.

- Kích thước: 184 x 67 x 192mm, trọng lượng 0.99kg, dây dẫn dài 2.5m.

Giá bán: 2.577.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là chiếc máy bắt vít có dây mạnh mẽ với công suất 570W gấp đôi Makita TD0101 mang đến hiệu suất vượt trội khi vặn tháo ốc vít, sửa chữa trong nhà. Makita FS6300 làm việc cực nhanh và giảm rung giảm ồn hiệu quả, hỗ trợ tính năng đảo chiều và điều khiển điện tử. Máy có kiểu dáng chắc chắn, gọn nhẹ lý tưởng khi cầm tay và cách điện an toàn.

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 570W, tốc độ không tải 6.000 vòng/phút.

- Lực siết: 200 N.m, bắt vít 4mm.

- Hỗ trợ chức năng đảo chiều, điều khiển điện tử.

- Trọng lượng: 1.4kg.

Máy vặn vít Makita FS6300 570W

Kết luận: Máy bắt vít có dây giá rẻ của Makita với thế mạnh là thiết kế bền đẹp gọn gàng, lực siết mạnh mẽ và tốc độ làm việc nhanh vẫn luôn là lựa chọn tốt cho gia đình. Hai sản phẩm bạn vừa theo dõi giúp tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả công việc như mong muốn. Hãy đến cửa hàng DIYhomedepot để tham khảo và lựa chọn máy vặn vít ưng ý nhất.