Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt, Makita hàng China có đáng tin?

Vấn đề máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt chưa ngã ngũ vì sản phẩm vô cùng đa dạng, nguồn gốc khác nhau, khoan pin Makita made in China liệu có đáng dùng?

Nếu để ý bạn sẽ thấy đa phần các máy khoan Makita hiện nay có nhãn mác ghi xuất xứ Trung Quốc, bao gồm cả các dòng máy từ bình dân đến cao cấp. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt thực sự là vấn đề nan giải cho đến nay. Liệu có nên tin tưởng sắm sản phẩm Makita sản xuất ở xứ Trung Hoa hay không, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

1. Máy khoan pin Makita chính hãng là hàng liên doanh tại Trung Quốc

Makita là thương hiệu dụng cụ cầm tay số 1 của Nhật Bản là điều mà hầu hết khách hàng đều biết đến, từ hộ gia đình cho đến thợ cơ khí, xây dựng. Trên thực tế, rất nhiều máy khoan pin Makita tại Việt Nam đều có nguồn gốc là hàng liên doanh với Trung Quốc. Do vậy, trên hầu hết sản phẩm bạn dễ dàng bắt gặp dòng chữ made in China.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF457DWE.

Thắc mắc máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt các sản phẩm Makita chính hãng đều được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và giám sát chặt chẽ. Chất lượng kiểm định nghiêm ngặt, độ bền và khả năng vận hành diễn ra mượt mà. Mỗi sản phẩm đều được Makita quản lý chặt chẽ bằng tem và số seri cùng bảo hành điện tử khi giới thiệu ra thị trường.

2. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt, có nên mua Makita?

Vì lẽ đó, khi bắt gặp các máy khoan pin Makita ghi xuất xứ Trung Quốc bạn đừng vội nghĩ đó là hãng có chất lượng kém hay không uy tín. Đây là điều hết sức bình thường không chỉ Makita mà nhiều nhà xuất xuất khác cũng đang áp dụng. Quan trọng ở đây là bạn mua máy ở các đại lý chính thức, cửa hàng có uy tín và biết cách kiểm tra, nhận diện máy chính hãng.

Máy khoan, vặn vít dùng pin Makita DF457DWE

Hiện Makita cung cấp máy khoan dùng pin đa năng sử dụng cho gia đình và nhà xưởng, công trình xây dựng với thiết kế gọn gàng, bền bỉ và màu xanh đen đẹp trang nhã. Máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt, Makita có tốc độ khoan lắp và vặn vít nhanh chóng. Hãng sử dụng pin Li-ion chất lượng cao với ba dòng sản phẩm chủ yếu đó là:

  • Máy khoan pin khoan xoay

Dòng máy cơ bản với 2 chức năng chính là khoan gỗ sắt và vặn vít tốc độ cao, thường sử dụng trong nhà và xưởng mộc, xưởng cơ khí. Giá bán sản phẩm rất rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng như Makita DF457DWE, Makita DF331DSAE, v.v.

  • Máy khoan pin búa

Là cải tiến lớn nhờ bổ sung thêm chức năng khoan búa giúp bạn có thể khoan tường một cách dễ dàng và hiệu quả. Mục tiêu sử dụng hướng đến là công việc sửa chữa, lắp đặt gia đình và thi công trong ngành xây dựng với các model như: Makita HP332DSAE, Makita DHP343SYE thuộc phân khúc 3 – 4 triệu đồng.

Máy khoan búa, vặn vít dùng pin Makita DHP343SYE

  • Máy khoan bê tông dùng pin

Phiên bản này có thiết kế tay cầm vòng cung rất vững chãi cùng nhiều chế độ như khoan thường, khoan búa, vặn vít với giá bán khoảng 6 – 9 triệu. Makita DHR202SYE, Makita DHR241RFE được nhiều người lao động, thợ xây dựng làm việc trên cao rất ưa chuộng vì tính cơ động cao và hoạt động mạnh mẽ.

Kết luận: Từ thông tin và sự phân tích của bài viết, mong là bạn sẽ không còn thắc mắc máy khoan pin Trung Quốc loại nào tốt. Sản phẩm chính hãng của Makita với mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội sẽ giúp bạn rất nhiều khi làm việc trong nhà và công trình. Hãy ghé cửa hàng DIYhomedepot hoặc liên hệ 028 6258 4769 để được tư vấn chọn sản phẩm.