Giải mã máy khoan vặn vít Makita HP457DWE cực hot rẻ không tưởng

Makita HP457DWE là máy khoan vặn vít dùng pin 18V có búa với giá bán siêu rẻ chỉ 2.650.000đ làm nhiều người mê mẩn mà bạn không nên bỏ lỡ tại DIYhomedepot.

Ở phân khúc phổ thông 2 – 3 triệu đồng thường bạn chỉ tiếp cận với máy khoan gỗ sắt và bắt vít đơn giản, hiệu năng trung bình. Nhưng Makita HP457DWE là máy khoan vặn vít làm nhiều người rất bất ngờ khi có chế độ búa và khoan tới 36mm. Cùng DIYhomedepot giải mã chiếc máy khoan pin Nhật Bản cực hot chỉ 2.6 triệu đồng này nhé.

1. Máy khoan pin Makita HP457DWE 3 chức năng, lực đập 21.000 lần/phút

Ít ai nghĩ chỉ với hơn 2 triệu đồng có thể tìm được máy khoan pin búa đa năng và mạnh mẽ khoan được trên gỗ, kim loại và khoan tường hiệu quả. Makita HP457DWE là một ngoại lệ làm nhiều người ngỡ ngàng và thích thú khi khoan lắp và sửa chữa. Máy có tốc độ xoay 400 – 1.400 vòng/phút, tốc độ búa 6000 – 21.000 lần/phút và momen xoắn 24/42 N.m.

Giải mã máy khoan vặn vít Makita HP457DWE cực hot rẻ không tưởng

Nhờ vậy, máy khoan vặn vít Makita có thể khoan tường và khoan thép 13mm, đặc biệt là khả năng khoan gỗ cực kỳ ấn tượng với lỗ khoan đường kính 36mm. Sản phẩm vặn vít đa cấp độ dễ dàng bắt ốc vít cứng/mềm trên nhiều bề mặt. Máy linh hoạt trong việc chuyển đổi tốc độ và lựa chọn chế độ khoan thường, khoan búa cũng như điều chỉnh lực xoắn.

2. Máy khoan vặn vít sử dụng pin Li-ion 18V hiệu suất cao, điều tốc điện tử

Điểm tiếp theo được đánh giá cao trên máy khoan pin Makita HP457DWE đó là hiệu suất hoạt động ấn tượng nhờ pin 18V/1.3Ah. Nếu phần lớn các khoan pin trong tầm giá thường chỉ có pin 12 – 14V thì sản phẩm này được ưu ái với mức điện áp tốt hơn. Đồng nghĩa với khả năng vận hành đảm bảo sự ổn định và mượt mà, nhất là lúc khoan và vặn vít khó.

Thêm nữa trải nghiệm điều khiển khoan búa dùng pin rất thoải mái và dễ thực hiện nhờ nút bấm điện tử nằm sát thân máy rất tiện dụng, cùng với đó là nút đảo chiều chống kẹt. Phần tay cầm được thiết kế vừa vặn khi cầm trong tay và có độ ma sát cao nên không gây trơn trượt. Thao tác tháo lắp mũi khoan thực hiện nhanh và dễ với đầu cặp Autolock thông dụng.

Giải mã máy khoan vặn vít Makita HP457DWE cực hot rẻ không tưởng

3. Thiết kế trang nhã, bền đẹp và an toàn tối đa

Máy khoan vặn vít Makita luôn an toàn trong bất kỳ hoàn cảnh sử dụng nào nhờ một thiết kế rắn chắc và cách điện cách nhiệt toàn diện. Makita HP457DWE được làm bằng hợp kim nhôm và vỏ cao su gia công tỉ mỉ chính xác, hạn chế bám bụi và thấm nước. Gam màu xanh đen đặc trưng vừa sạch sẽ vừa cuốn hút, cùng với đó là trọng lượng nhẹ chỉ 1.7kg.

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita còn được tặng kèm pin dự phòng và dock sạc tiện dụng giúp bạn luôn chủ động làm việc kể cả lúc mất điện. Viên pin 18V có thể hoạt động liên tục từ 15 – 30 phút khi sạc đầy đảm bảo giúp bạn hoàn thành nhiều nhiệm vụ với hiệu suất khỏe. Sản phẩm còn được bảo vệ bởi hộp nhựa chuyên nghiệp có thể mang đi sử dụng bất cứ đâu.

Giải mã máy khoan vặn vít Makita HP457DWE cực hot rẻ không tưởng

Kết luận: Bài viết đã giải mã với bạn chiếc máy khoan vặn vít cực hot của Makita có giá rẻ không tưởng và những tính năng vượt kỳ vọng. Nhanh tay sắm ngay máy khoan pin tuyệt vời này tại DIYhomedepot, đừng chần chừ bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn. Nếu có thắc mắc và cần thêm tư vấn, mời bạn gọi Hotline: 028 6258 4769 để được giải đáp nhanh bạn nhé.