Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt lực xoắn khỏe thỏa lòng cánh mày râu?

Bạn là người đàn ông trong gia đình muốn tìm máy vặn vít dùng pin loại nào tốt thỏa sức lắp đặt, sửa chữa và thể hiện bản lĩnh của mình hãy để Makita đồng hành.

Nhà bạn có cửa gỗ bị hỏng hay các vật dụng cần được siết lại đinh vít và bạn muốn thể hiện sự tháo vát và bản lĩnh của mình? Bạn đang tự hỏi máy vặn vít dùng pin loại nào tốt để xử lý những công việc này một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất? Những trợ thủ của Makita sẽ đồng hành và giúp bạn giải quyết mọi nhiệm vụ trong tích tắc.

1. Sửa chữa và bắt ốc vít hiệu quả, đã có máy vặn vít

Nói đến các thiết bị cầm tay dùng để lắp ráp, chế tác hay khắc phục đồ vật hư hỏng trong gia đình thì máy khoan và máy vặn vít được sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn hay gặp phải vật dụng cần xiết, vặn ốc vít muốn thực hiện nhanh và êm ái ít ồn ào thì nên sắm máy vặn vít. Lý do là vì máy được trang bị đầu vặn chuyên dụng cùng momen xoắn tốt và lực đập khỏe.

Máy vặn vít dùng pin Makita TD110DSAE

Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt xu thế hiện nay nhiều người ưa chuộng các phiên bản dùng pin vì có tính cơ động cao và tiếp cận nhiều vị trí. Làm việc lúc mất điện sẽ không còn là vấn đề và bạn có thể mang máy đến bất kỳ không gian nào để sử dụng. Hiệu suất và tốc độ vặn vít ngày càng được cải tiến không hề thua kém dòng máy dùng điện trước đây.

2. Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt? Bộ đôi ăn khách của Makita

Một trong những thương hiệu máy vặn vít được ưa chuộng nhất hiện nay là Makita ghi điểm nhờ kiểu dáng gọn gàng hiện đại, lực xoắn mạnh mẽ. Dungcucamtaymakita sẽ mách bạn 2 chiếc máy được săn đón nồng nhiệt với nhiều điểm sáng giá. Đây là những thiết bị giúp cánh mày râu thể hiện hiện mình khi trổ tài sửa chữa đồ vật một cách chuyên nghiệp:

 

Máy vặn vít dùng pin Makita TD111DZ 12V

Máy 

  • Máy vặn vít dùng pin Makita TD110DSAE 110 N.m

Giá bán: 2.851.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita TD110DSAE gọn gàng và mạnh mẽ chỉ nặng 1.2kg và lực xoắn 110 N.m siết hiệu quả các loại ốc M4 – 18, M5 – M12. Tốc độ không tải đạt 2.600 vòng/phút và lực đập 3.500 lần/phút làm việc nhanh nhạy và vô cùng đơn giản. Máy sử dụng pin 12V, có đèn led trợ sáng và sở hữu bộ vỏ chắc đẹp màu xanh đen hỗ trợ chống bụi, chống thấm và cách điện an toàn.

Giá bán: 5.979.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt dùng trong nhà bạn cũng hãy chú ý Makita DTD152RAE với lực xoắn mạnh mẽ 165 N.m, tốc độ 2.900 vòng/phút. Pin của máy bắn vít Makita là 18V/2Ah có hiệu suất tốt hơn, hỗ trợ tính năng tự ngắt khi vặn vít xong và giảm rung hiệu quả. Máy có cân nặng khiêm tốn chỉ 1.5kg, tay cầm mềm mại chống trượt và có cả đèn led.

Máy vặn vít dùng pin Makita DTD152RAE 18V

Kết luận: Hy vọng theo dõi bài viết này các đấng mày râu đã tìm được máy vặn vít dùng pin loại nào tốt và ghi điểm với những người thân yêu. Để được hỗ trợ mua sắm hoặc tham khảo những máy vặn vít hấp dẫn của Nhật Bản, bạn hãy truy cập dungcucamtaymakita.com. Hoặc đến trực tiếp của hàng DIYhomedepot tại quận Bình Thạnh tha hồ trải nghiệm.