Trên tay máy cưa lọng Makita 4304 chuyên gia cưa gỗ, cưa thép

Máy cưa lọng Makita 4304 nổi bật với 2 gam màu đối lập, hỗ trợ cắt gỗ sâu 135mm với công suất 600W, tốc độ 3.000 lần cắt đẹp mắt, chính xác và đầy đủ phụ kiện.

Makita cung cấp các dòng máy cưa lọng cầm tay Nhật Bản đạt chuẩn châu Âu có diện mạo cuốn hút, kiểu dáng gọn gàng đẹp mắt. Hãy cùng DIYhomedepot trên tay máy cưa lọng Makita 4304 – chuyên gia cưa gỗ, cưa thép với tốc độ cao và cắt mạnh mẽ, chuẩn xác. Hãy theo dõi và bổ sung vào bộ đồ nghề của bạn thiết bị cắt ưu việt này nhé.

1. Máy cưa lọng Makita 4304 công suất mạnh 600W, cắt sâu 135mm

Makita 4304 là máy cưa lọng dùng điện đẳng cấp tập trung và sức mạnh và trải nghiệm hoàn hảo khi cắt trên vật liệu gỗ và kim loại. Máy được trang bị khối động cơ mạnh mẽ công suất 600W, tốc độ có thể vặn thay đổi từ 500 – 3000 lần/phút, độ xọc 26mm. Tay cầm chữ D rộng rãi tích hợp công tắc điều khiển điện tử nhạy giúp bạn kiểm soát mọi thao tác tiện lợi.

Trên tay máy cưa lọng Makita 4304 chuyên gia cưa gỗ, cưa thép

Máy cưa lọng Makita có năng suất cắt thẳng và lượn tròn vượt trội, kể cả vật liệu dày khi cắt sâu đến 135mm trên gỗ và 10mm trên thép. Tấm đế bằng kim loại rắn chắc và phẳng phiu có tác dụng định hướng, tạo sự cân bằng và cho phép bạn quan sát đường cắt rõ ràng. Nhờ vậy bạn có thể kiểm soát tốt mạch và thiết lập hành trình cắt hiệu quả.

2. Cấu tạo hợp kim bền bỉ, cứng cáp và vô cùng an toàn

Là sản phẩm chính hãng của Nhật Bản được nghiên cứu và chế tạo tỉ mỉ, máy cưa lọng Makita 4304 mang đến độ bền cực tốt, kháng va đập và chống sét tối ưu. Bộ vỏ với 2 phần xanh đen đối lập tạo điểm nhấn cùng với tay cầm lớn, trọng lượng dồn về trước tạo cảm giác cưa đầm. Dây điện dài 2.5m nên mở rộng phạm vi sử dụng, không gây tù túng khi làm việc.

Tính an toàn trên máy cưa lọng Makita tiếp tục là ưu thế nhờ cách điện cách nhiệt toàn diện, vỏ cao su có độ ma sát tốt nên không gây trượt tay khi cắt tốc độ cao. Thêm vào đó phía trước máy có tấm chắn bảo vệ lưỡi cưa và chống bắn mảnh vụn vào mắt. Trọng lượng máy chỉ là 2.3kg nên đỡ mỏi tay khi cầm nắm và thao tác trong thời gian, đồng thời dễ bảo quản.

Trên tay máy cưa lọng Makita 4304 chuyên gia cưa gỗ, cưa thép

3. Trang bị đầy đủ lưỡi cưa, khóa lục giác và nhiều phụ kiện

Không chỉ tạo sức hút với thiết kế bền khỏe, gọn gàng và khả năng cắt mạnh mẽ nhanh chóng, máy cưa lọng Makita 4304 còn được tặng nhiều phụ kiện. Cụ thể đó là bộ lưỡi cưa, tấm đế bằng nhựa và bằng thép, khóa lục giác và công cụ chống bong tróc. Makita rất quan tâm và trang bị đầy đủ thứ cần thiết cho sản phẩm của mình khi mang đến tay khách hàng.

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy cưa lọng có khả năng cắt sâu nhưng đảm bảo độ thẩm mỹ và chính xác trên gỗ hay kim loại thì Makita 4304 là dành cho bạn. Những công việc cắt trang trí, tạo hình mặt bàn ghế, cắt đường uốn lượn sẽ nhẹ nhàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Hơn nữa sản phẩm còn được bảo hành chính hãng 6 tháng tại cơ sở ủy quyền của Makita.

Trên tay máy cưa lọng Makita 4304 chuyên gia cưa gỗ, cưa thép

Kết luận: Bạn vừa xem trên tay nhanh máy cưa lọng Makita 4304 đẳng cấp, hiệu năng mạnh mẽ và cắt sâu tuyệt đối trên nhiều vật liệu. Đừng bỏ lỡ chiếc máy cưa toàn năng này tại cửa hàng DIYhomedepot ở số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Hãy đến để khám phá để được bật mí giá bán tốt nhất và tham khảo nhiều mẫu cưa lọng cầm tay hấp dẫn.