Máy cưa kiếm dùng pin Makita nhỏ nhẹ, pin bền bỉ cắt cực nhanh

Máy cưa kiếm dùng pin Makita có tính di động cao, cầm tay gọn gàng giúp bạn cưa gỗ cưa ống rất thoải mái và nhanh chóng cho công việc ở nhà xưởng hoặc ngoài trời.

Là một những dòng máy cưa cầm tay đa năng bán chạy nhất, cưa kiếm Makita tỏ ra uy lực khi cắt khúc gỗ và ống kim loại. Máy cưa kiếm dùng pin Makita ngày càng phổ biến bởi sự linh hoạt tốt, năng lượng pin bền bỉ và tốc độ hoạt động cực nhanh. Thiết kế và cấu tạo chuẩn mực giúp máy có độ bền cao, cưa cắt mượt mà và giảm rung hiệu quả.

1. Máy cưa kiếm Makita không dây đang trở thành xu hướng hiện nay

Tương tự các loại dụng điện cầm tay như máy khoan, máy mài, cưa kiếm Makita cũng có hai phiên bản có dây và không dây. Máy cưa kiếm dùng pin Makita ngày càng được nhiều người chú ý bởi thiết kế mang lại sự linh hoạt cao, không vướng bận nguồn điện hay dây dẫn. Bạn có thể thoải mái cưa, cắt trong nhà xưởng hoặc làm việc ngoài trời bất cứ lúc nào.

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR188Z 18V

Cơ chế hoạt động của cưa kiếm dùng pin giống với dòng dùng điện sử dụng lưỡi cưa sọc dao động tới lui với tốc độ nhanh, pin lắp ở đuôi máy dễ dàng thay thế. Thêm vào đó cưa kiếm không dây Makita còn có tính năng điều tốc điện tử, kiểm soát năng lượng và giảm rung tốt. Đây là ưu điểm làm người hay phải di chuyển nhiều hoặc làm việc trên cao ưa thích.

2. Gợi ý 3 máy cưa kiếm dùng pin Makita năng suất cao đáng tham khảo

Makita cung cấp nhiều phiên bản cưa kiếm dùng pin với một thiết kế gọn gàng sắc nét, độ bền bỉ ấn tượng và hiệu suất cưa gỗ, cưa kim loại tuyệt vời. DIYhomedepot sẽ mách cho bạn 3 máy cưa kiếm Makita mạnh mẽ và bắt mắt được thợ cơ khí, làm mộc và xây dựng đặc biệt ấn tượng:

Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR105DSAE 12V

Giá bán: 3.337.000, bảo hành 6 tháng.

Là mẫu có thiết kế siêu gọn nhẹ chỉ 1.3kg cầm tay vô cùng thoải mái, Makita JR105DSYE còn có hiệu năng ấn tượng với tốc độ cực nhanh 3.000 lần/phút. Máy có thể cắt sâu đến 50mm nhanh gọn và đẹp mắt với độ xọc 13mm cùng công suất 210W. Sản phẩm dùng pin 12V/1.3Ah thiết kế trang nhã có tay cầm êm ái, điều khiển mượt mà và chống bụi hiệu quả.

  • Makita DJR186RFE

Giá bán: 7.121.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR186RFE mang đến năng suất cắt gỗ và cắt ống vượt trội với độ sâu 255/130mm, tốc độ cao 2.900 lần/phút và độ xọc 32mm. Viên pin 18V/3Ah cấp năng lượng dồi dào giúp máy có hiệu năng mạnh mẽ, làm việc liên tục. Cưa kiếm Makita rất bền bỉ có khả năng kháng va đập, chống bụi chống nước và trọng lượng nhẹ 3.5kg.

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR186RFE 18V

  • Makita DJR187RTE

Giá bán: 9.197.000đ, bảo hành 6 tháng.

Được nâng cấp cực mạnh với động cơ không chổi than và pin lên đến 18V/5.0Ah siêu khủng, Makita DJR187RTE cưa cắt toàn năng, chỉnh đa tốc độ. Máy có thể cắt gỗ 255mm và cắt ống kim loại 130mm rất nhanh chóng và chính xác. Hơn nữa độ ồn và rung lắc được giảm thiểu đáng kể, chống bám bụi, nước và được trang bị thêm đèn led trợ sáng vô cùng tiện dụng.

Kết luận: Máy cưa kiếm dùng pin Makita là giải pháp lý tưởng giúp cắt rời khúc gỗ và thanh kim loại với tốc độ cao và dễ dàng thực hiện ở bất kỳ không gian nào. Những sản phẩm hấp dẫn của Makita bạn vừa theo dõi là những gợi ý tốt nhất đáng tham khảo. Hãy liên hệ với DIYhomedepot để được cung cấp thêm chi tiết và đặt hàng nếu có nhu cầu bạn nhé.