Máy mài góc tốt nhất hiện nay, thông số thuyết phục Makita GA9020R01

Máy mài góc tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến Makita GA9020R01 công suất khủng 2.200W, đĩa mài bằng thép không gỉ 230mm chạy vô cùng bền bỉ.

Makita – nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu châu Á mang đến thiết bị đẳng cấp có độ bền cao và hoàn thiện đẹp mắt. Makita GA9020R01 là một trong số máy mài góc tốt nhất hiện nay với công suất 2.200W, đĩa mài siêu rộng đẩy nhanh tiến độ công việc. Máy thiết kế chuẩn mực, đẹp mắt và hoạt động mượt mà, ổn định trong thời gian dài.

Máy Mài Góc Makita GA9020R01 2200W

1. Máy mài góc Makita GA9020R01 công suất lớn, tạo đường mài đẹp

Máy mài cầm tay Makita luôn có mặt trong hàng ngũ sản phẩm bán chạy nhất của Nhật Bản vì có khả năng vận hành ổn định, mạnh mẽ. Makita GA9020R01 là phiên bản cao cấp có thông số hấp dẫn với công suất lên đến 2.200W vượt trội nhiều đối thủ. Máy hướng đến các nhiệm vụ mài, gia công gạch đá và kim loại trong thời gian dài tiết kiệm nhiều sức lực.

Máy mài góc tốt nhất hiện nay sử dụng đá mài bằng chất liệu không gỉ sét cực bền và sắc bén kích thước 230mm cắt gọt, mài nhẵn trên phạm vi rộng hơn rất nhiều so với thông thường. Tốc độ không tải 6.600 vòng/phút tạo đường mài đẹp, chuẩn xác không cháy xém hay biến dạng. Bạn cũng dễ dàng điều khiển bằng nút và kiểm soát đường gia công theo ý muốn.

2. Thiết kế bền bỉ bằng hợp kim và vỏ cao su có màu xanh đen đặc trưng

Ngoài công suất mạnh mẽ và đĩa mài rộng, máy mài góc Makita GA9020R01 còn có những thông số hấp dẫn về thiết kế. Kích thước của máy khá gọn gàng chỉ dài 473mm, trọng lượng khoảng 4.7kg và lắp thêm tay cầm phụ không gây mỏi tay khi làm việc. Dây dẫn điện dài 2.5m giúp bạn mở rộng phạm vi sử dụng, đỡ vướng víu và đảm bảo vận hành ổn định.

Máy mài góc tốt nhất hiện nay, thông số thuyết phục Makita GA9020R01

Makita GA9020R01 là máy mài góc tốt nhất hiện nay làm bằng hợp kim chịu được va đập và không bị biến dạng, phần thân bọc lớp cao su màu xanh đen cách điện. Tay cầm thuôn dài và có độ bám tốt nên không gây trơn trượt khi sử dụng. Phần đầu máy được làm nhỏ để tiếp cận tốt hơn đến nhiều vị trí, khóa trục chắc chắn hỗ trợ thay thế đá mài/đá cắt nhanh.

3. Máy mài góc tốt nhất hiện nay chống bụi và chống khởi động lại an toàn

Mạnh mẽ, đẹp mắt và an toàn là những ưu điểm lớn trên máy mài góc Makita GA9020R01 nhờ được nghiên cứu và sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Một tính năng hay khi mất điện, máy sẽ kích hoạt tính năng chống khởi động lại ngăn cản đĩa mài hoạt động. Nhờ vậy bạn luôn luôn kiểm soát được sự vận hành của máy mài góc, hạn chế rủi ro nguy hiểm.

Thêm vào đó, Makita GA9020R01 thiết kế ít bám bụi nhờ bộ vỏ kín kẽ hạn chế sự xâm nhập của bụi bẩn vào động cơ giúp cho máy được bền hơn. Chắc chắn với tính năng và trang bị tiện ích này sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo và an tâm nhất. Những công việc như mài giũa, đánh bóng bề mặt kim loại, gia công mối hàn sẽ được thực hiện hiệu quả và thoải mái.

Máy mài góc tốt nhất hiện nay, thông số thuyết phục Makita GA9020R01

Kết luận: Máy mài góc Makita GA9020R01 mang nhiều tâm quyết của nhà sản xuất Nhật Bản có một thiết kế siêu bền, hoạt động mạnh mẽ và an toàn. Đây xứng đáng là một trong những máy mài góc tốt nhất hiện nay với thông số ấn tượng và tính năng thông minh, tiện ích. Máy hiện được phân phối tại Diyhomedepot với giá rất tốt, mời bạn đến tham khảo.