Máy cưa lọng Makita 4328 450W, đa tốc độ giá bao nhiêu?

Máy cưa lọng Makita 4328 hút hàng tại DIYhomedepot với ngoài gọn nhẹ linh hoạt, cắt thẳng và cắt lượn tròn chính xác và mạnh mẽ với giá bán cực tốt khó lòng bỏ qua.

Cưa lọng Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn quốc tế vừa có độ bền tốt, an toàn cao và vận hành êm mượt. Máy cưa lọng Makita 4328 là sản phẩm cuốn hút với thiết kế chuẩn đẹp, công suất mạnh mẽ 450W và chỉnh nhiều tốc độ. Chiếc máy này có giá bao nhiêu mà làm nhiều người thích thú, cùng xem bật mí nhé.

1. Máy cưa lọng Makita thiết đẹp, tốc độ cao cắt chính xác từng milimet

Nếu đã từng sử dụng các thiết bị điện cầm tay Makita bạn sẽ có được sự cảm nhận tương tự nhiều khách hàng đó là sự mạnh mẽ, ổn định và trải nghiệm thú vị. Cưa lọng Makita là công cụ giúp bạn cắt đường thẳng và đường cong tính chính xác và đẹp mắt. Thiết kế máy tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn với trọng tâm dồn về phía trước và dễ dàng điều hướng.

Máy cưa lọng Makita 4328 450W

Máy cưa lọng Makita 4328 có nhiều điểm cộng, đầu tiên là kiểu dáng gọn gàng chỉ nặng 1.8kg không gây nặng nề, bộ vỏ gia công tỉ mỉ, kín kẽ. Mặt đế kim loại phẳng cố định lưỡi cắt và kiểm soát hướng đi của đường cắt dễ dàng. Phía trước còn có tấm chụp trượt lên xuống để bảo vệ lưỡi cưa, đồng thời bạn có thể điều chỉnh nhiều cấp độ đá lưỡi để cắt mượt mà.

Makita 4328 mang đến khả năng tạo hình mạnh mẽ và tối ưu với công suất 450W và cho phép điều chỉnh tố độc từ 500 – 3.100 lần/phút. Độ xọc 18mm kết hợp lưỡi cắt chuyên dụng có thể cắt gỗ sâu 65mm và cắt thép 6mm đảm bảo chính xác đến từng milimet. Độ rung và tiếng ồn được giảm thiểu đáng kể là một trong những ưu điểm nổi bật trên máy cưa lọng này.

Máy cưa lọng Makita 4328 450W

2. Bật mí giá bán máy cưa lọng Makita 4328 cực sốc tại DIYhomedepot

Makita là nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng không chỉ bởi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt đạt chuẩn châu Âu mà còn có giá bán rất hợp lý. Makita 4328 lại là thiết bị cưa, cắt nhỏ nhắn, tiện dụng có tốc độ nhanh và hiệu suất khỏe. Chính vì vậy nhiều người kỳ vọng Makita sẽ mang đến mức giá tốt giúp mọi người thợ dễ dàng tiếp cận và ủng hộ.

Tại DIYhomedepot, máy cưa lọng Makita 4328 là một trong chiếc máy cưa cầm tay được nhiều người hỏi tìm và tiêu thụ dồi dào. Bật mí với bạn là máy cưa lọng cầm tay Makita này hiện chỉ có giá 1.537.000đ, bảo hành 6 tháng chính hãng. Đây là mức giá cực tốt bao gồm máy và phụ kiện như lưỡi cưa và khóa lục giác được tặng kèm theo sản phẩm.

Máy cưa lọng Makita 4328 450W

Mua máy cưa lọng Makita tại DIYhomedepot bạn sẽ có nhiều quyền lợi như: Đảm bảo máy chính hãng 100% nguyên hộp, kích hoạt bảo hành và hướng dẫn sử dụng. Cửa hàng sẽ giao hàng miễn phí khi mua từ 2 máy (hóa đơn từ 3 triệu trở lên) trong nội thành TPHCM. Đối với các đơn hàng xa sẽ được giao tận nơi và thanh toán bằng chuyển khoản, trả tiền mặt, v.v.

Kết luận: Máy cưa lọng Makita 4328 chất lượng Nhật Bản thiết kế đẹp mắt, hiệu suất khỏe và tốc độ cắt nhiều hình dạng đảm bảo chính xác tối đa. Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh về chiếc máy cưa hấp dẫn này với chi phí tiết kiệm tại DIYhomedepot. Hãy truy cập ngay website hoặc gọi đến 028 6258 4769 để được tư vấn cụ thể và đặt hàng liền tay nhé.