Bộ đôi máy cưa kiếm tốt nhất có dây và không dây chính hãng Makita

Máy cưa kiếm tốt nhất Nhật Bản hiện nay ở dòng dùng điện và dùng pin phải kể đến Makita JR3070CT và MAKITA DJR187RTE thiết kế đẳng cấp và cắt siêu tốc.

Các dòng máy cưa, máy cắt cầm tay Makita không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng mà còn sở hữu độ bền cao và hiệu năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ giới thiệu máy cưa kiếm tốt nhất bản có dây và không dây với thông số đầy thuyết phục và khả năng cắt gỗ, cắt ống siêu tốc. Hãy bắt đầu ngay để nhanh chóng tìm cho mình trợ thủ tốt nhất khi làm việc nhé.

1. Máy cưa kiếm Makita JR3070CT 1.510W cực mạnh, cực nhanh và giảm rung hiệu quả

Giá bán: 5.099.000đ, bảo hành 6 tháng.

Cái tên đầu tiên là sản phẩm đứng top trong các dòng máy cưa kiếm Nhật Bản với thiết kế sắc nét, bền bỉ và hiệu năng cắt tối đa. Đây là một trong những máy cưa cầm tay dùng điện hàng đầu hiện nay hội tụ đầy đủ yếu tố tốt nhất từ thiết kế, sức mạnh và công nghệ tiên tiến, đó là:

Máy cưa kiếm Makita JR3070CT

  • Makita JR3070CT thiết kế siêu bền với bộ khung có khả năng kháng va đập, cách điện cách nhiệt hoàn hảo và kiểu tay cầm rộng có nút điều khiển thuận tiện cho cả tay phải và tay trái.

  • Máy cưa kiếm tốt nhất 1.510W với động cơ 15 AMP siêu khỏe cho phép duy trì tốc độ cao 2.800 lần/phút và cắt gỗ 255mm, cắt ống 130mm, trang bị chuôi 32mm dễ thay thế lưỡi cưa.

  • Được trang bị công nghệ giảm rung AVT tiên tiến nhất hiện nay cùng khả năng hấp thụ sốc làm giảm rung lắc hiệu quả để tạo đường cưa chính xác, thẩm mỹ trên mọi vật liệu.

  • Máy cưa kiếm Makita gọn gàng với cân nặng chỉ 4.6kg đỡ gây tê mỏi tay, lớp vỏ cao su màu xanh đẹp mắt và ít bám mồ hôi, hạn chế trơn trượt và dễ dàng cầm nắm điều khiển.

2. MAKITA DJR187RTE máy cưa kiếm tốt nhất pin khủng 18V/5Ah

Giá bán: 9.197.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nếu ở phiên bản dùng điện Makita JR3070CT là gợi ý hoàn hảo thì trong phiên bản dùng pin MAKITA DJR187RTE xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm này cực kỳ linh hoạt khi làm việc trên cao, trọng lượng nhẹ và có khả năng cắt mạnh mẽ 100 lần liên tiếp. Cưa kiếm dùng pin Makita vô cùng hấp dẫn với những trang bị và tính năng ưu việt như:

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR187RTE 18V

  • Thiết kế không dây cơ động với trọng lượng chỉ 4kg di chuyển thoải mái, trang bị pin 18V/5.0Ah siêu khủng mang lại hiệu suất cưa, cắt ấn tượng trong cả ngày.

  • Máy cưa kiếm tốt nhất có động cơ không chổi than giúp máy đạt tốc độ cao lên đến 3000 lần/phút, điều khiển tăng, giảm tốc mượt mà bằng bấm điện tử, có phanh điện và khóa an toàn.

  • Khả năng cắt ấn tượng trên gỗ 255mm và trên kim loại 130mm với độ xọc 32mm, dao động nhanh và dứt khoát tạo nên đường cắt sắc mịn và đẹp mắt.

  • Thiết kế bền đẹp không bị mài mòn hay biến dạng, lớp cao su vừa cách điện cách nhiệt an toàn vừa có khả năng chống bụi, chống nước hiệu quả kèm đèn led tăng ánh sáng.

Bộ đôi máy cưa kiếm tốt nhất có dây và không dây chính hãng Makita

Kết luận: Makita JR3070CT và MAKITA DJR187RTE là bộ đôi máy cưa kiếm tốt nhất hiện nay của Nhật Bản có năng suất làm việc cao và vô cùng an toàn, tiện dụng. Bạn hãy xác định nhu cầu của mình để lựa chọn máy cưa kiếm dùng điện hay dùng pin phù hợp nhất. Đồng thời bạn cũng có thể tham khảo nhiều gợi ý máy cưa cầm tay tại dungcucamtaymakita.com.