Tư vấn 2 máy khoan cầm tay Makita đầu cặp không khóa dưới 1 triệu

Máy khoan cầm tay Makita mẫu mới sử dụng đầu cặp không khóa giúp thay thế mũi khoan tiện lợi sử dụng thoải mái và giá rẻ không thể bỏ qua bộ đôi sản phẩm dưới đây.

Máy khoan Makita ngày càng được yêu thích hơn không chỉ bởi có diện mạo đẹp mắt, khoan lỗ chính xác với tốc độ cao mà còn có nhiều tiện ích. Giới thiệu bạn 2 máy khoan cầm tay Makita thế hệ mới sử dụng đầu cặp không khóa không cần dụng cụ. Thiết kế cho phép bạn tháo lắp mũi khoan siêu tốc, đảm bảo sự chắc chắn và làm việc hiệu quả.

Máy khoan Makita M6002B

1. Máy khoan Makita M6002B

Giá bán: 798.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita M6002B là khoan xoay cầm tay siêu gọn nhẹ chỉ 1.3kg chuyên dùng khoan gỗ và sắt tốc độ cao ứng dụng trong ngành mộc, kỹ thuật và sửa chữa gia đình. Máy có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt với lớp vỏ màu xanh ít bám bụi và chống trượt tốt. Đầu cặp không khóa là cải tiến mới rút ngắn thời gian thay mũi khoan, bên cạnh đó là nhiều điểm hấp dẫn như:

Máy khoan Makita M6002B

  • Cấu tạo chắc chắn bằng hợp kim thép chịu lực tốt, chống biến dạng và rỉ sét đảm bảo sự bền bỉ khi sử dụng trong môi trường nắng gió, khói bụi và độ ẩm cao trong thời gian dài.

  • Máy khoan cầm tay Makita công suất mạnh mẽ 450W, tốc độ nhanh 2.300 vòng/phút có tính năng điều chỉnh nhiều tốc độ, đảo chiều xoay vặn vít tiện dụng.

  • Hỗ trợ khoan gỗ đường kính 25mm, khoan thép 10mm với năng suất cao, chất lượng lỗ khoan đẹp và chính xác, không làm hư hại bề mặt và tiếng ồn thấp.

  • Thiết kế cầm nắm thoải mái với tay cầm bọc cao su chống trượt an toàn, nút điều chỉnh có độ nhạy tốt dễ bấm, vỏ máy cách điện cách nhiệt tốt và dây dài dài 2m tiêu chuẩn.

2. Máy khoan cầm tay Makita - Máy khoan động lực Makita M8104B

Giá bán: 960.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là chiếc máy khoan Makita mới ra mắt chưa lâu nhưng nhanh chóng tạo sức hút với nhiều người làm công việc sửa chữa và thi công. Makita M8104B là thiết bị khoan lắp đa năng có thể khoan gỗ, khoan tường, khoan thép và vặn vít vô cùng tiện dụng. Máy sử dụng đầu cặp không khóa là điểm cộng lớn cùng sức mạnh và trang bị được ưa thích như:

  • Công suất 430W bền khỏe, tốc độ không tải cao 3000 vòng/phút cùng tỷ lệ đập lớn lên đến 33.000 lần/phút rất hiệu quả khi khoan trên bề mặt cứng mà tốn ít sức lực.

  • Máy khoan cầm tay Makita có thể điều chỉnh nhiều tốc độ, khoan gỗ 18mm, khoan thép và tường 13mm và hỗ trợ tính năng đảo chiều để vặn vít và rút mũi khoan khi bị kẹt.

Máy khoan động lực Makita M8104B

  • Cấu tạo chắc chắn và bền bỉ với khung hợp kim chất lượng cao vừa chịu lực tốt vừa chống biến dạng, phần tay cầm có độ bám tốt và cách điện cách nhiệt an toàn.

  • Máy khoan động lực Makita M8104B còn có thể lắp thêm tay cầm phụ giảm rung, có thước đo chỉnh độ sâu chính xác và cần gạt nhanh chuyển chế độ khoan thường, khoan búa.

Kết luận: Makita M6002B và Makita M8104B là bộ đôi máy khoan cầm tay Makita thế hệ mới của Nhật Bản dùng đầu cặp không khóa cải tiến. Thiết kế thông minh, tiện dụng và khoan lắp năng suất cao là ưu thế lớn nếu so sánh với nhiều đối thủ khác. Máy đang có giá bán siêu rẻ tại DIYhomedepot chưa đến 1 triệu đồng, mời bạn đến trải nghiệm liền tay.