Máy khoan cầm tay mini khoan sắt gỗ có đảo chiều mẫu nào rẻ nhất?

Makita M6001B với chỉ hơn 700k là máy khoan cầm tay mini rẻ nhất của Nhật Bản có điều chỉnh đa tốc độ và đảo chiều xoay với công suất 450W và khoan lỗ 25mm.

Máy khoan gỗ sắt hàng hiệu Makita được đánh giá có thiết kế siêu gọn nhẹ và khoan lỗ tốc độ cao thích hợp cho ngành mộc và sửa chữa. Makita M6001B là máy khoan cầm tay mini vô cùng tiết kiệm có 2 chức năng, hỗ trợ đảo chiều và đa tốc độ. DIYhomedepot sẽ cùng bạn tìm hiểu điểm cuốn hút trên thiết bị này để xem có đáng mua không nhé.

1. Máy khoan Makita M6001B làm bằng hợp kim thép siêu bền, nặng chỉ 1.3kg

Với chi phí chưa tới 1 triệu đồng, bạn không thể đòi hỏi một thiết kế sắc sảo trên máy khoan cầm tay nhưng Makita M6001B mang lại sự chắc chắn và cầm nắm thoải mái. Sản phẩm được chế tạo từ hợp kim thép chịu lực và chống sét tốt, đảm bảo không bị biến dạng nên rất bền bỉ. Bộ vỏ màu xanh đen trang nhã, trẻ trung và ít bám mồ hôi, dầu mỡ hạn chế trơn trượt.

Máy khoan Makita M6001B

Máy khoan cầm tay mini Makita rất nhẹ chỉ có 1.3kg nên có thể cầm bằng một tay dễ dàng và không chiếm dụng nhiều diện tích bảo quản. Kiểu tay cầm vuông góc được tích hợp nút điều chỉnh và nút duy trì khoan nằm gần nhau giúp thao tác tiện lợi. Máy sử dụng đầu cặp kích thước 1.5 – 10mm tương thích nhiều mũi khoan gỗ, khoan sắt và có khóa an toàn.

2. Máy khoan cầm tay mini Makita có hiệu năng tốt 450W, tốc độ 2.300 vòng/phút

Là thiết bị khoan rẻ nhất của Nhật Bản nhưng máy khoan Makita M6001B không hề tỏ ra yếu kém với sức mạnh đạt 450W đảm bảo hoạt động ổn định. Máy khoan cầm tay Makita có tốc độ 2.300 vòng/phút vừa đủ cho thao tác khoan lỗ trong nhiệm vụ cơ khí, làm mộc hay sửa chữa. Mũi khoan được định hướng để mang lại độ chuẩn xác và thẩm mỹ trên nhiều bề mặt.

Makita M6001B sẽ giúp bạn tạo các lỗ khoan đường kính 25mm trên gỗ và 10mm trên thép nhanh chóng với các mũi khoan tương ứng. Nhờ có kích thước nhỏ nhẹ nên máy tỏ ra rất linh hoạt khi thực hiện các đường khoan ở nhiều vị trí mà không gây đau mỏi hay tốn nhiều sức. Bạn sẽ dễ dàng trong việc quan sát, căn chỉnh hướng đi của mũi khoan khi làm việc.

Máy khoan Makita M6001B

3. Tích hợp cơ chế đảo chiều xoay, chỉnh đa tốc độ và tản nhiệt hiệu quả

Máy khoan cầm tay mini còn nổi bật hơn nữa khi được trang bị tính năng đảo chiều không thường thấy ở các thiết bị dưới 1 triệu đồng. Chức năng này rất hữu ích giúp bạn xử lý trường hợp kẹt mũi, thậm chí có thể dùng để vặn vít đơn giản. Makita M6001B cũng cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ đa dạng khi khoan trên nhiều bề mặt tùy theo mục đích của mình.

Máy khoan Makita M6001B được bố trí nhiều khe thông gió ở phần trước và gần tay cầm để giúp quá trình tản nhiệt được tối ưu hơn, hạn chế quá tải. Bên cạnh đó còn có nút duy trì khoan cố định tốc độ khi làm việc ở một vị trí trong thời gian dài. Khoan sắt Makita đã mang đến nhiều tính năng hữu ích và thiết thực giúp việc khoan lắp, sửa chữa diễn ra hiệu quả và thoải mái.

Máy khoan Makita M6001B

Kết luận: Makita M6001B là máy khoan cầm tay mini có giá bán rất rẻ nhưng không hề tầm thường dành cho thợ mộc và thợ kỹ thuật. Sản phẩm này một lần nữa khẳng định sức hút và vì vị thế của Makita trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay. Nếu bạn đang muốn sắm một thiết bị khoan lắp hàng hiệu có đảo chiều với giá tiết kiệm thì đây là lựa chọn lý tưởng nhất.