Trước khi mua máy khoan tường cầm tay nên lưu tâm những điều này

Máy khoan tường cầm tay là thiết bị khoan lắp thông dụng nhất trong gia đình đòi hỏi có tốc độ đập tốt, thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển và hỗ trợ tính năng đảo chiều.

Mỗi loại máy khoan đều được thiết kế để sử dụng hiệu quả cho công việc và mục đích khác nhau. Trong đó máy khoan tường cầm tay được nhiều gia đình lựa chọn nhất vì khoan lắp đa dạng, tốc độ nhanh dễ sử dụng và giá thành tiết kiệm. Hãy cùng theo dõi một số lưu ý trước khi sắm máy khoan động lực gia đình giúp bạn sắm được sản phẩm như ý.

1. Những yếu tố quan trọng khi chọn mua máy khoan tường

Có nhiều điểm phải chú ý trước khi sắm một thiết bị khoan lắp tùy theo mục đích và đặc điểm công việc của mỗi người. Với nhiệm vụ khoan tường bạn cần chọn khoan có hiệu suất tốt, tốc độ cao và vận hành êm ái, bền bỉ trong thời gian dài. Nhưng đó vẫn là chưa đủ nếu bỏ qua những điểm mấu chốt giúp bạn làm việc với năng suất tốt nhất sau đây:

Trước khi mua máy khoan tường cầm tay nên lưu tâm những điều này

  • Máy khoan động lực có tỷ lệ va đập cao

Khác với máy khoan xoay thông thường, máy khoan động lực được tích hợp thêm chế độ búa có tác dụng tạo lực đập liên hồi để xuyên thủng trên tường. Những chiếc máy có tỷ lệ va đập cao từ 30.000 – 40.000 lần/phút sẽ khoan tường hiệu quả và rút ngắn thời gian làm việc. Đây là điểm quan trọng nhất để đánh giá năng suất của máy khoan tường bạn cần lưu ý.

  • Hỗ trợ tính năng đảo chiều và chỉnh tốc đa dạng

Ngoài tốc độ cao và lực đập khỏe, máy khoan tường cầm tay cần hỗ trợ tính năng đảo chiều sẽ giúp bạn nhanh chóng rút mũi khoan khi bị kẹt. Hơn nữa tính năng này cũng sẽ hỗ trợ vặn một số loại ốc vít khi sửa chữa đồ vật hay lắp đặt thiết bị. Thêm vào đó máy khoan động lực cho phép điều chỉnh nhiều tốc độ, khoan nhanh – chậm linh hoạt là rất cần thiết.

  • Thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm, dễ thay phụ kiện

Một chiếc máy khoan tường vừa mạnh mẽ, đa năng vừa dễ cầm nắm thao tác sẽ phát huy nhiều công dụng cho việc sửa chữa hay thi công. Thiết kế gọn gàng, bộ vỏ có độ bám tốt và ít dính bụi, mồ hôi là những điểm tuy nhỏ nhưng quan trọng. Một yếu tố nữa là bạn nên ưu tiên những chiếc máy dùng đầu cặp không khóa sẽ giúp tháo lắp mũi khoan tiện lợi hơn.

2. Giới thiệu hai máy khoan tường cầm tay Makita đáng mua

Makita là nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các dòng máy khoan siêu bền bỉ và mạnh mẽ công nghệ Nhật Bản. Máy khoan động lực Makita là trợ thủ số 1 khi khoan lắp, sửa chữa trong gia đình. DIYhomedepot sẽ mách bạn 2 chiếc máy thiết kế đẹp mắt có đầy đủ các yếu tố cần thiết thích hợp nhất cho nhiệm vụ khoan tường:

  • Máy khoan động lực Makita M8103B

Giá bán: 866.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita M8103B thiết kế tối ưu khi cầm nắm bằng tay với kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 1.8kg, lớp vỏ cao su chống bám mồ hôi và có tay cầm phụ trợ lực. Máy hoạt động ổn định với công suất 430W, tốc độ 3000 vòng/phút và sức đập 33.000 lần/phút. Sản phẩm khoan gỗ 18mm, khoan thép và tường 13mm hỗ trợ điều chỉnh điện tử và đảo chiều xoay vặn vít mượt mà.

Máy khoan động lực Makita M8103B

Giá bán: 1.237.000đ.

Máy khoan tường cầm tay tiếp theo rất mạnh mẽ, đặc biệt sử dụng đầu cặp không khóa giúp thay mũi khoan tích tắc và có sức khoan ấn tượng. Makita M8101B có công suất lên đến 710W, tốc độ xoay 3.200 vòng/phút và tỷ lệ va đập 48.000 lần/phút. Máy giúp khoan tường 16mm, khoan thép 13mm và khoan gỗ 30mm, có tính năng đảo chiều và chỉnh đa tốc độ.

Máy khoan động lực Makita M8101B

Kết luận: Thiết kế nhỏ gọn, sức đập tốt, điều chỉnh đa tốc độ là những lưu ý quan trọng khi mua sắm máy khoan tường cầm tay mà bạn nên lưu tâm. Nếu có nhu cầu bạn hãy đến cửa hàng DIYhomedepot để rinh về máy khoan động lực Makita chuẩn Nhật với giá tốt nhất. Hoặc gọi đến Hotline 028 6258 4769 để được tư vấn máy khoan cầm tay dành riêng cho bạn.