Điểm mặt máy khoan Makita Thái Lan thiết kế xịn sò, giá ưu đãi

Máy khoan Makita Thái Lan có phong cách gọn bền và đẹp mắt là thiết bị khoan lỗ, sửa chữa đa dụng, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền trên dưới 1 triệu đồng để sở hữu.

Các loại máy móc, hàng hóa “Made in Thailand” luôn được người tiêu dùng Việt ưu ái bởi chất lượng sản phẩm thường rất tốt so với mặt bằng chung. Hãy cùng điểm qua 3 máy khoan Makita Thái Lan công nghệ Nhật Bản thiết kế khỏe đẹp và siêu bền bỉ. Đây là những trợ thủ khoan lỗ cực kỳ hiệu quả và tiện dụng cho xưởng mộc, cơ khí và gia đình.

1. Máy khoan Makita M6002B

Giá bán: 798.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita M6002B là máy khoan sắt thế hệ mới của Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan có diện mạo thon gọn và hoạt động nhạy bén. Sản phẩm làm bằng hợp kim nên rất bền bỉ trước va đập và điều kiện môi trường khắc nghiệt, tay cầm bọc cao su chống trượt và cách điện tốt. Thiết bị hướng đến nhiệm vụ khoan gỗ sắt tốc độ cao một cách nhanh chóng và dễ thực hiện.

Máy khoan Makita M6002B

Chiếc máy khoan Makita Thái Lan này không chỉ bền đẹp, gọn nhẹ mà còn hoạt động rất ổn định với công suất 450W, tốc độ 2.300 vòng/phút. Máy khoan Makita M6002B cho phép khoan gỗ 25mm và khoan thép 10mm với đường khoan chuẩn đẹp. Những cải tiến mới hấp dẫn như đảo chiều xoay, chỉnh tốc đa dạng và đầu cặp không khóa được nhiều người thích thú.

2. Máy khoan động lực Makita M8103B

Giá bán: 866.000đ, bảo hành 6 tháng.

Thuộc dòng máy khoan động lực có nhiều chức năng và giá bán rẻ nên từ khi ra mắt, Makita M8103B đã nhận được nhiều sự chú ý. Sản phẩm có nhãn mác Thái Lan càng tăng thêm niềm tin và sự an tâm cho nhiều khách hàng nhất là trong bối cảnh hàng kém chất lượng tràn lan. Hơn nữa thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn và thẩm mỹ là điểm cuốn hút nhiều người.

Máy khoan động lực Makita M8103B

Máy khoan Makita Thái Lan hỗ trợ 3 chức năng khoan gỗ sắt, khoan tường và đảo chiều vặn vít vô cùng hữu ích cho thi công và sửa chữa. Công suất khỏe 430W, tốc độ xoay 3000 vòng/phút và tỉ lệ đập 33.000 lần/phút mang đến hiệu suất ấn tượng và bền bỉ. Máy có thể khoan gỗ 18mm khoan tường và thép 13mm, có đảo chiều xoay và chỉnh nhiều tốc độ.

3. Máy khoan Makita Thái Lan - Máy khoan động lực Makita M8101B

Giá bán: 1.237.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nổi bật nhất trong bộ sưu tập máy khoan cầm tay Thái Lan, Makita M8101B vừa có thiết kế bền đẹp vừa có nhiều trang bị tiện ích. Trong đó phải kể đến đầu cặp không khóa giúp thay thế mũi khoan nhanh chóng và chắc chắn, cho phép đảo chiều và chỉnh tốc linh hoạt. Sản phẩm cuốn hút với gam màu xanh đen dịu mắt, có thêm tay cầm phụ và thước chỉnh độ sâu.

Máy khoan động lực Makita M8101B

Máy khoan động lực Makita M8101B mạnh mẽ với công suất 710W vượt trội so với các thiết bị trước nên khoan lỗ nhẹ nhàng mà ít tốn sức. Tốc độ cao 3.200 vòng/phút và tốc độ đập nhanh 48.000 lần/phút tạo mũi khoan 30mm trên gỗ, 13mm trên thép và 16mm trên tường. Máy cầm nắm chắc chắn, trọng lượng nhẹ rất thích hợp sử dụng trong nhà và công trình.

Kết luận: Bạn vừa theo dõi 3 chiếc máy khoan Makita Thái Lan thế hệ mới mang thương hiệu Makita Nhật Bản thiết kế bền đẹp, đa năng và giá bán tiết kiệm. Đây là những lựa chọn tối ưu cho công việc sửa chữa, lắp ráp và thi công hàng ngày. Hãy truy cập DIYhomedepot khám phá nhiều mẫu máy khoan cầm tay chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.