Đánh giá máy cưa bàn Makita 2704: Cỗ máy cắt thẳng, cắt góc siêu việt

Cùng tham khảo những đánh giá máy cưa bàn Makita 2704 - thiết bị cưa gỗ mạnh nhất của Nhật Bản công suất 1.650W chuyên gia cắt thẳng, cắt góc mạnh mẽ và chính xác.

Makita rất thành công với các dòng máy cưa, máy cắt cầm tay cho đến phiên bản chế biến gỗ chuyên dụng trong công nghiệp. Mời bạn đọc xem đánh giá máy cưa bàn Makita 2704 – cỗ máy cưa gỗ bàn toàn năng có thiết kế siêu bền, mặt bàn rộng rãi và vô cùng an toàn. Máy có công suất lớn 1.650W, chạy ổn định êm ái và cắt linh hoạt, mạnh mẽ.

1. Máy cưa bàn Makita 2704 thiết kế hoàn hảo dễ lắp ráp, nặng 37kg

Chúng ta hãy bắt đầu đánh giá máy cưa bàn Makita 2704 về thiết kế và kiểu dáng. Là chiếc máy cưa bàn cao cấp nên Makita đầu tư rất nhiều cho sản phẩm. Bộ khung của máy làm bằng nhựa cao cấp màu xanh đen rất bền có khả năng chịu lực cao, giảm chấn động. Các bộ phận gắn kết hoàn hảo và thống nhất, cữ chặn, thanh dẫn hướng và lưỡi cắt dễ dàng lắp ráp.

Máy cưa bàn Makita 2704

Makita 2704 có kích thước lớn 665x766x344mm và trọng lượng 37kg nên mang lại sự ổn định, giảm rung lắc trong quá trình thi công. Hệ thống thước đo, các bộ phận điều khiển và công tắc được bố trí ở phía hông máy tiện lợi khi thao tác. Máy cưa bàn có mặt bàn làm bằng kim loại bằng phẳng và rộng rãi để đẩy miếng gỗ dài, thân máy cách điện và chịu nhiệt cao.

2. Đánh giá máy cưa bàn Makita 2704: Sức mạnh 1.650W cắt siêu khỏe

Bên cạnh thiết kế và độ bền, điều người dùng quan tâm nhất đó là sức mạnh và khả năng làm việc của máy cưa gỗ bàn Makita. Bạn sẽ ấn tượng với hiệu suất mạnh mẽ và ổn định với động cơ chất lượng Nhật Bản có công suất 1.650W chạy liên tục trong thời gian dài. Tốc độ không tải của Makita 2704 lên đến 4.800 vòng/phút giúp cắt rời và xén gỗ nhanh chóng.

Máy cưa bàn Makita 2704

Kết hợp với đó là lưỡi cắt hợp kim siêu cứng và bén có kích thước lớn 260mm tạo vết cắt ngọt và dứt khoát mọi dạng gỗ cứng đầu nhất. Chính vì vậy máy cưa bàn Makita 2704 được xem là cỗ máy cắt vô cùng mạnh mẽ trong việc tạo hình, chế biến gỗ quy mô công nghiệp. Sản phẩm sẽ giúp thợ mộc và người lao động tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức.

3. Cắt thẳng, cắt nghiêng chính xác, chạy êm ái và an toàn

Đánh giá máy cưa bàn Makita 2704 còn phải xét đến độ sâu, độ chính xác đường cắt và trải nghiệm khi sử dụng. Về điểm này, sản phẩm được trang bị hệ thống chỉnh góc hiện đại cho phép cắt thẳng, cắt nghiêng linh hoạt. Makita 2704 có độ sâu cắt góc 90 độ là 93mm, cắt nghiêng 45 độ sâu 64mm, bạn có thể thay đổi góc cắt đa dạng từ 0 – 45.5 độ.

Đánh giá máy cưa bàn Makita 2704: Cỗ máy cắt thẳng, cắt góc siêu việt

Nhờ công suất mạnh mẽ, tốc độ cao và xác định góc cắt chi tiết nên máy cưa bàn Makita mang đến đường cắt chính xác từng milimet ở mọi độ sâu. Hơn nữa, trải nghiệm máy hoạt động êm ái, không quá ồn ào trong thời gian dài cả khi chạy liên tục ở cường độ cao. Tính an toàn luôn được đảm bảo bởi khả năng cách điện, tay cầm chống trượt và lưỡi cắt có nắp che.

Kết luận: Bạn đọc vừa xem đánh giá máy cưa bàn Makita 2704 có thiết kế cao cấp siêu bền bỉ và an toàn, hiệu suất khủng và cắt mạnh mẽ, chính xác. Sản phẩm này là cỗ máy toàn năng khi chế biến gỗ trong ngành công nghiệp. Hãy đến cửa hàng DIYhomedepot bạn sẽ có cái nhìn cận cảnh và toàn diện nhất về chiếc máy cưa bàn đẳng cấp của Nhật Bản.