Máy cưa bàn Makita MLT100 và 2704 có đáng đầu tư cho xưởng gỗ?

Máy cưa bàn Makita MLT100 và Makita 2704 hàng Nhật Bản siêu bền, cắt gỗ nhiều hình dạng với độ chính xác tuyệt đối, hiệu năng mạnh mẽ và trang bị hàng đầu.

Cưa gỗ bàn Makita chất lượng Nhật Bản được sản xuất với nguyên liệu tốt nhất, gắn kết hoàn hảo có khả năng cắt, xén gỗ mạnh mẽ và bền bỉ. Máy cưa bàn Makita MLT100 và Makita 2704 thiết kế cân đối, chịu lực cao và vận hành an toàn. Hai sản phẩm này có đáng đầu tư cho xưởng chế biến gỗ không, mời bạn cùng theo dõi những đặc điểm sau đây.

1. Máy cưa bàn Makita MLT100 1.500W bàn cắt mở rộng và cách điện kép

Makita MLT100 toát lên phong cách cứng cáp, mạnh mẽ và sang trọng khi sử dụng trong xưởng mộc hay nhà máy chế biến gỗ. Đây là một trong những máy cưa gỗ bàn nổi bật nhất của Makita có thiết kế nhựa và hợp kim chống sét, bàn cắt cho phép mở rộng. Một số ưu điểm của sản phẩm được lòng người dùng tiêu biểu như:

Máy cưa bàn Makita MLT100

  • Kích thước cân đối 107 x 76 x 38cm, trọng lượng 34kg rất vững vàng và chắc chắn khi cắt gỗ cường độ cao. Bộ khung chống va đập, tay cầm vừa vặn và dễ dàng điều khiển.

  • Công suất mạnh mẽ 1500W tương thích lưỡi cắt lớn 260mm và tốc độ 4.300 vòng/phút. Hệ thống chỉnh góc linh hoạt cho phép cắt sâu 91mm góc 90 độ và 63mm góc 45 độ.

  • Nhiều trang bị tiện ích như chốt chặn cố định vật liệu, thước đo và thanh dẫn hướng đảm bảo xác định hướng và góc chính xác khi cắt thẳng, cắt nghiêng hay cắt xéo.

  • Sản phẩm có tính năng cách điện kép an toàn, hỗ trợ kết nối với hút bụi để giữ vệ sinh. Bên cạnh đó còn được bổ sung thêm vành bảo vệ lưỡi cắt và nhiều phụ kiện.

2. Máy cưa bàn Makita 2704 1.650W siêu mạnh mẽ cưa và cắt toàn diện

Makita 2704 được xem như cỗ máy toàn năng chuyên dùng xử lý gỗ công nghiệp với tần suất sử dụng lớn và cắt gỗ mạnh mẽ. Sản phẩm được thiết kế có độ bền và khả năng chống chịu cực tốt, hạn chế va đập, rỉ sét và cách điện an toàn. Máy cưa gỗ bàn Makita tạo hình, gia công gỗ linh hoạt và đa dạng với độ chính xác cao, nổi bật với nhiều ưu điểm như:

Máy cưa bàn Makita 2704

  • Sức mạnh vượt trội với động cơ có dung tích xilanh 75.6cc, công suất 1.650W đảm bảo làm việc liên tục mà không bị giảm hiệu suất, thích hợp cho nhiệm vụ kéo dài.

  • Máy cưa bàn Makita 2704 có đường kính lưỡi cắt 260mm, tốc độ nhanh 4.800 vòng/phút và cắt sâu 93mm góc 90 độ, 64mm góc 45 độ một cách mượt mà và đẹp mắt.

  • Chỉnh góc linh hoạt với góc nghiêng 0.5 – 45.5 độ, thanh dẫn và thước đo đảm bảo cắt chính xác từng đơn vị milimet trên mọi miếng gỗ cứng với chất lượng hoàn hảo.

  • Makita 2704 có bộ khung cứng bền được được nhiệt độ cao, tay cầm chắc chắn và ít bám mồ hôi, bệ đỡ có thể xếp lại gọn gàng và có bánh xe di chuyển nhiều vị trí.

Kết luận: Máy cưa bàn Makita MLT100 và 2704 là thiết bị cắt toàn diện, mạnh mẽ có thiết kế chuyên nghiệp, chế biến gỗ hoàn hảo. Đây là những cỗ máy đáng đầu tư trong xưởng mộc lớn hoặc nhà máy chế biến gỗ công nghiệp để có năng suất cao và giảm tải sức lao động. Thông tin chi tiết về hai máy cưa bàn này bạn có thể tham khảo thêm tại dungcucamtaymakita.