Giá máy khoan mini Makita thế hệ mới: rẻ bất ngờ, cải tiến thiết thực

Giá máy khoan mini mới của Makita sẽ khiến người dùng ngỡ ngàng với chỉ từ 0.7 đến 1.2 triệu cho dòng khoan xoay và khoan động lực thiết kế đẹp và cải tiến hiện đại.

Makita đã và đang phổ cập rộng rãi các dòng máy khoan cầm tay chất lượng Nhật Bản bền đẹp, tiện lợi và làm việc nhanh với chi phí hợp lý. Giá máy khoan mini thế hệ mới của Makita sẽ tiết kiệm tối đa cho khách hàng với những sản phẩm vừa đẹp vừa hiện đại. Cùng theo dõi bài viết để cập nhật thông tin chính xác phục vụ nhu cầu mua sắm của bạn.

1. Giá máy khoan mini Makita khởi điểm chỉ từ 777.000đ

Makita là thương hiệu dụng cụ điện cầm tay dẫn đầu châu Á và rất phổ biến ở Việt Nam nhờ có lịch sự phát triển lâu đời và chất lượng mang tầm Nhật Bản. Máy khoan Makita là bảo chứng cho độ bền, tính chính xác hiệu quả và năng suất làm việc cực tốt. Hãng cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu khoan lắp, đục phá từ đơn giản đến chuyên nghiệp.

Máy khoan động lực Makita M8104B

Giá bán là một trong những yếu tố hút hàng của máy khoan Makita, nhất là khi gần đây hãng vừa cho ra mắt một loạt phiên bản mới. Đây là những sản phẩm thuộc dòng máy khoan xoay và khoan động lực chỉ nặng 1 – 2kg, tốc độ cao và nhất là chi phí vô cùng tiết kiệm. Tiêu biểu là máy khoan Makita M6001B công suất 450W, khoan lỗ 25mm giá chỉ 777.000đ.

Giá máy khoan mini Nhật Bản vừa ra mắt tạo sức lan tỏa rộng lớn đến nhiều khách hàng, đặc biệt là các hộ gia đình cần thiết bị vừa rẻ vừa tốt như Makita. Nếu bạn không đòi hỏi quá cao mà chỉ cần một chiếc máy khoan đơn giản gọn gàng, khoan lỗ nhanh và an toàn để sửa chữa. Những phiên bản mới của máy khoan động lực Makita là lựa chọn thích hợp và kinh tế hơn cả.

Máy khoan động lực Makita M8104B

2. Những cải tiến hữu ích trên thế hệ máy khoan mới của Makita

Không chỉ tạo ấn tượng với giá bán rẻ và khả năng khoan lắp nhanh chóng, dễ dàng và các sản phẩm mới của Makita còn có nhiều điểm mới mẻ. Cụ thể đó là cải tiến về đầu cặp, tính năng đảo chiều và điều tốc điện tử vô cùng tiện ích. Makita M6002B là chiếc máy khoan gỗ sắt 450W dùng đầu cặp không khóa tháo lắp mũi khoan siêu nhanh, tốc độ 2.300 vòng/phút.

Với dòng máy khoan động lực tiêu biểu như Makita M8104B có chế độ khoan thường và khoan búa tốc độ 3.000 vòng/phút và tỉ lệ đập 33.000 lần/phút. Sức khoan gỗ đường kính 18mm, khoan tường và thép 13mm có đảo chiều xoay, điều tốc đa dạng và đầu cặp không khóa. Giá máy khoan mini của Makita này chỉ là 960.000đ, bảo hành 6 tháng rất dễ tiếp cận.

Mạnh mẽ nhất là máy khoan động lực Makita M8101B công suất 710W, tốc độ 3.200 vòng/phút và tốc độ đập 48.000 lần/phút. Đây là trợ thủ xuất sắc có đường kính khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan tường 16mm siêu tốc, có đảo chiều xoay và điều khiển điện tử. Với đầu cặp không khóa hiện đại, bạn rất dễ tháo lắp mũi khoan và giá bán cũng chỉ 1.237.000đ.

Máy khoan động lực Makita M8104B

Kết luận: Bài viết vừa thông tin đến bạn giá máy khoan mini thế hệ mới của Makita với nhiều lựa chọn hấp dẫn có cải tiến hiện đại rất đáng trải nghiệm. Sản phẩm hứa hẹn mang đến giải pháp khoan lắp, sửa chữa hiệu quả, tiện dụng và tiết kiệm tối đa cho khách hàng. Mời bạn đến cửa hàng hoặc vào website: diyhomedepot.vn tham khảo cụ thể hơn nhé.