Máy cắt sắt bàn mini Makita là xu hướng mới trong xưởng cơ khí hiện nay

Máy cắt sắt bàn mini Makita gọn nhẹ nhưng bền chắc và mạnh mẽ, cắt kim loại nhanh chóng, chính xác với nhiều góc độ cùng chi phí đầu tư rẻ là những ưu thế rõ rệt.

Trước đây để cắt kim loại trong môi trường cơ khí, xây dựng người ta phải sử dụng thiết bị có kích thước lớn, cồng kềnh và thao tác khó khăn. Nhưng hiện nay máy cắt sắt bàn mini Makita xuất hiện ngày càng phổ biến và đang dần trở thành xu thế. Lý do gì giúp máy cắt kim loại cỡ nhỏ được nhiều người thợ sử dụng, mời bạn cùng theo dõi.

1. Máy cắt sắt mini hiện đại, độ bền cao có khả năng cắt lớn, chính xác và an toàn

Đầu tiên phải công nhận rằng máy cắt kim loại mini gọn gàng hơn rất nhiều so với máy cắt công nghiệp kích thước lớn. Nhờ vậy bạn sẽ dễ dàng kiểm soát và thao tác, hạn chế được sự cố mất an toàn lao động. Thiết kế bằng kim loại siêu bền với bàn cắt rộng kết hợp tay cầm gập, mở vuông góc và hệ thống kẹp vật liệu, chỉnh góc độ chắc chắn rất dễ sử dụng.

Máy cắt sắt Makita LW1401

Sức mạnh của máy cắt sắt bàn mini Makita cũng được nâng cấp, phổ biến từ 1.430 đến 2.200W rất mạnh mẽ. Lưỡi dao có đường kính lớn dao động 305– 405mm kết hợp tốc độ nhanh cho ra đường cắt mịn, chính xác trên thanh kim loại cứng đầu. Nhiều sản phẩm hiện nay thiết kế kiểu lò xo giúp giảm rung lắc hiệu quả, nút điều khiển tiện dụng trên tay cầm.

Hơn nữa tính an toàn cũng được nâng cao với hệ thống bảo vệ tiên tiến, có vành chắn bụi, chốt khóa lưỡi cắt, v.v. Một số thiết bị tiên tiến còn có khả năng ngắt khẩn cấp, tháo lắp phụ kiện nhanh và cách điện kép giảm thiểu mọi sự cố nguy hiểm. Và lợi thế hấp dẫn nữa trên máy cắt kim loại cỡ nhỏ đó là bạn sẽ tiết kiệm nhiều chi phí so với máy cắt công nghiệp.

2. Hai máy cắt sắt bàn mini Makita mạnh mẽ, đáng tiền cho cơ khí, xây dựng

Với nhiều trang bị hiện đại, hoạt động mạnh mẽ, an toàn và giá thành hợp lý, máy cắt bàn mini nhanh chóng lấy lòng nhiều người thợ. DIYhomedepot sẽ bật mí với bạn hai sản phẩm tiêu biểu nhất của Makita thông dụng trong nhà xưởng và công trình. Đây là những chọn đang rất phổ biến và cắt kim loại tối ưu với năng suất cao đáng tham khảo:

Máy cắt sắt Makita LW1401

Sở hữu thông số ấn tượng với sức mạnh 2.200W, tốc độ 3.800 vòng/phút và đĩa cắt lớn 355mm, Makita LW1401 nhanh chóng có mặt ở nhiều nhà xưởng. Máy cắt góc 90 độ và 45 độ trên ống tròn, dạng sắt vuông, tam giác và chữ nhật kích thước lên đến 115x130mm. Sản phẩm gọn gàng chỉ nặng 18.3kg và đạt tiêu chuẩn Nhật Bản nên rất bền bỉ và an toàn.

  • Máy cắt kim loại Makita LC1230

Makita LC1230 là máy cắt sắt bàn mini Makita được đánh giá cao bởi hiệu suất tốt và đặc biệt ít bắn tia lửa điện, chạy mượt mà êm ái ở cường độ cao. Máy có sức mạnh 1.750W, tốc độ 1.300 vòng/phút và sử dụng đĩa 305mm cắt tối đa 75x150mm góc 90 độ. Sản phẩm có độ rắn chắc tuyệt đối, cách điện kép an toàn cùng tay cầm có rãnh chống trượt và nặng 19.3kg.

Máy cắt kim loại Makita LC1230

Kết luận: Máy cắt sắt bàn mini Makita cải tiến về diện mạo, độ bền và nhất là có hiệu năng mạnh mẽ, cắt chính xác nhiều góc độ cùng giá thành rẻ. Đây là ưu điểm lớn giúp dòng máy này nhanh chóng được ưa chuộng và trở thành xu hướng trong ngành cơ khí, xây dựng. Mời bạn truy cập dungcucamtaymakita.com cập nhật máy cưa kim loại Nhật Bản tốt nhất.