Mua máy cưa bàn Makita MLT100 tại dungcucamtaymakita giá tốt tháng 7

Makita MLT100 là mẫu máy cưa bàn Nhật Bản được nhiều người hỏi gần đây. Dungcucamtaymakita sẽ thông tin ưu điểm và giá bán cụ thể chiếc máy này trong tháng 7.

Cưa gỗ bàn là thiết bị chế biến gỗ mạnh mẽ và hiệu quả nhất vì có thiết kế mặt bàn lớn, công suất cao và hệ thống chỉnh góc cắt cực kỳ chính xác. Makita MLT100 tập trung nhiều thế mạnh như công suất 1.500W, lưỡi cắt 260mm và cắt sâu 91mm. Dungcucamtaymakita sẽ cung cấp đặc điểm hấp dẫn và giá bán chính thức của sản phẩm này.

1. Ba điểm nhấn của máy cưa gỗ bàn Makita

Đây là một trong những mẫu máy cưa bàn Nhật Bản nổi bật nhất tại dungcucamtaymakita có kết cấu hiện đại, bền bỉ và an toàn cho người dùng. Sản phẩm ứng dụng trong nhà máy, xưởng gỗ chuyên xử lý lượng công việc lớn đòi hỏi năng suất cao. Sau đây là 3 ưu điểm nổi trội của máy cưa bàn Makita được nhiều người thợ đánh giá tích cực bạn có thể tham khảo:

Máy cưa bàn Makita MLT100

  • Thiết kế bền bỉ, trọng lượng 34kg có độ đầm tốt

Cưa gỗ bàn Makita có thiết kế thống nhất với bộ khung chịu lực cao, chống rỉ sét và va đập. Mặt bàn rộng và bằng phẳng giúp đẩy phôi dễ dàng, nhiều trang bị như thanh trượt, thước dẫn. Trọng lượng 34kg tạo cho máy độ đầm tốt, ít rung lắc giúp cắt mượt mà với cường độ cao.

  • Công suất lớn 1500W, lưỡi cắt rộng và sắc bén 260mm

Máy cưa bàn Makita MLT100 có sức mạnh ấn tượng với động cơ mạnh mẽ 1.500W và tốc độ 4.300 vòng/phút chuyên tạo hình, cắt xén gỗ bền bỉ và nhanh chóng. Đĩa cắt lớn đường kính 260mm có độ bén cao tạo vết cắt dứt khoát, mịn đẹp với độ sâu tối đa 91mm.

  • Cắt góc mạnh mẽ và chính xác, an toàn tuyệt đối

Ngoài cắt thẳng, đây là chiếc máy tuyệt vời khi cắt nghiêng và xéo nhờ có hệ thống chỉnh góc chi tiết cho phép cắt góc nghiêng 45 độ sâu 63mm. Trải nghiệm vận hành thoải mái nhờ cơ cấu điều khiển đặt ở bên hông, lưỡi cắt có thể tháo lắp đơn giản và có nắp che an toàn.

Máy cưa bàn Makita MLT100

2. Mua máy cưa bàn Makita MLT100 giá tốt đầu tháng 7

Với thiết kế nhấn mạnh vào độ bền và hiệu cắt gỗ mạnh mẽ, chính xác và chỉnh hướng linh hoạt, máy cưa bàn Makita được nhiều anh em thợ tìm kiếm. Hiện tại dungcucamtaymakita đang phân phối sản phẩm này với mức giá cạnh tranh. Nếu bạn phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm và địa chỉ phân phối uy tín, hãy đến với chúng tôi để được phục tốt nhất.

Máy cưa bàn Makita MLT100 tại dungcucamtaymakita là hàng nhập khẩu trực tiếp nguyên kiện với đầy đủ thành phần và bộ phận. Sản phẩm được tặng kèm lưỡi cưa TCT, thước vuông, cờ lê, thanh dẫn hướng, v.v và có giá niêm yết 8.326.000đ, bảo hành 6 tháng. Cửa hàng cam kết sản phẩm chính hãng Nhật Bản và có đủ giấy tờ xuất xứ và phiếu bảo hành.

Máy cưa bàn Makita MLT100

Sắm máy cưa bàn Makita bạn sẽ được hỗ trợ trong việc vận chuyển và lắp đặt cũng như hướng dẫn trong quá trình sử dụng bởi đội ngũ tận tâm và nhiều kinh nghiệm. Hãy đến cửa hàng tại địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Hoặc liên hệ qua Hotline: 028 6258 4769 để được tư vấn cụ thể và nắm được thêm thông tin về máy cưa gỗ bàn Nhật Bản.

Kết luận: Bài viết đã cung cấp cho bạn điểm hấp dẫn của máy cưa bàn Makita MLT100, sản phẩm đang được nhiều xưởng gỗ quan tâm và tìm kiếm. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu và muốn tìm hiểu về chiếc máy cưa gỗ chuyên nghiệp này hãy liên hệ với cửa hàng. Bạn cũng có thể truy cập dungcucamtaymakita.com để tham khảo cụ thể và đặt hàng sớm nhé.