Tìm mua máy khoan Makita HP1630 chính hãng cực phẩm cho gia đình

Máy khoan Makita HP1630 chính hãng là cái tên siêu hot cho công việc sửa chữa thi công với công suất 710W, tốc độ 3.200 vòng/phút và thiết kế chuẩn mực, giá bán rẻ.

Makita chưa bao giờ làm người dùng thất vọng với những sản phẩm tinh tế, thiết kế bền bỉ và sử dụng linh hoạt. Máy khoan Makita HP1630 chính hãng được lòng rất nhiều khách hàng, nhất là các hộ gia đình bởi công suất tốt, khoan lỗ đa dạng và tốc độ cao. Sản phẩm còn có kiểu dáng hấp dẫn, nhiều trang bị hữu ích và nhất là giá bán siêu mềm.

1. Máy khoan động lực Makita HP1630 710W mạnh mẽ, khoan lắp đa năng

Makita HP1630 được sản xuất và lắp ráp ở Thái Lan dựa trên quy trình công nghệ Nhật Bản được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thân máy làm bằng hợp kim có đặc tính chống va đập và biến dạng, chống sét cùng bộ vỏ ít bám bụi. Trọng lượng sản phẩm chỉ có 1.9kg ít gây mỏi tay, đồng thời có thêm tay cầm phụ trợ lực và giảm rung hiệu quả.

Máy khoan động lực Makita HP1630

Máy khoan Makita HP1630 chính hãng là chuyên gia trong việc khoan lắp và sửa chữa với sức mạnh 710W, tốc độ 3000 vòng/phút. Máy có hai chế độ là khoan thường và khoan búa với tỷ lệ va đập lên đến 48.000 vòng/phút giúp khoan tường 16mm rất hiệu quả. Khả năng khoan gỗ ấn tượng đường kính 30mm và khoan thép 13mm, đồng thời có đảo chiều vặn vít.

Máy khoan động lực Makita sử dụng đầu cặp có khóa kích thước 1.5 – 13mm để lắp được nhiều loại mũi khoan khác nhau. Phần tay cầm vuông góc có độ ma sát tốt nên không gây trượt khi sử dụng, công tắc dễ dàng kích hoạt và kiểm soát nhịp độ công việc. Bạn dễ dàng thay đổi chế độ khoan thường và khoan búa bằng cần gạt và có nút duy trì khoan liên tục.

Máy khoan búa Makita HP1630

2. Mua máy khoan Makita HP1630 chính hãng, đến ngay DIYhomedepot

Makita HP1630 hiện tại là một trong những sản phẩm chủ lực trong dòng máy khoan gia đình Nhật Bản được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tìm kiếm. Bạn đang cần thiết bị khoan lắp bền đẹp, hiệu suất tốt và làm được nhiều việc với chi phí tiết kiệm? Máy khoan động lực Makita HP1630 là trợ thủ xuất sắc với giá bán rất rẻ chỉ hơn 1 triệu không nên bỏ lỡ.

DIYhomedepot chuyên kinh doanh thiết bị điện cầm tay hàng hiệu nhập khẩu, trong đó máy khoan Makita là ngành hàng chủ chốt và có lượng tiêu thụ dồi dào. Bạn sẽ có cơ hội sắm máy khoan Makita HP1630 chính hãng với chỉ 1.273.000đ, bảo hành 6 tháng. Sản phẩm đảm bảo nguyên hộp chất lượng nguyên bản và có đầy đủ giấy tờ cung cấp CO/CQ.

Mua máy khoan động lực Makita tại DIYhomedepot sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chính hãng với giá bán gốc và nhận được mọi hỗ trợ về sản phẩm. Hơn nữa nếu ở xa bạn sẽ được giao hàng tận nơi, đặc biệt miễn phí ship với đơn hàng trên 3 triệu trong nội thành TPHCM. Đồng thời bạn còn được tham gia nhiều sự kiện ưu đãi bất ngờ chỉ có ở DIYhomedepot.

Máy khoan động lực Makita HP1630

Kết luận: Máy khoan Makita HP1630 chính hãng công nghệ Nhật Bản, xuất xứ Thái Lan đã và đang tiếp tục khẳng định vai trò và sức hút của mình. Mọi công việc khoan lỗ, sửa chữa đều được thực hiện mượt mà, hiệu quả và an toàn với chi phí tiết kiệm nhất. Mời bạn đến với DIYhomedepot tham khảo và chốt hàng liền tay chiếc máy khoan đa năng siêu hot này.