Tổng hợp các loại máy khoan cầm tay Makita made in Thailand vừa lên kệ

Các loại máy khoan cầm tay Makita xuất xứ Thái Lan gần đây được nhiều khách hàng chú ý bởi thiết kế đẹp, giá bán rẻ cùng điểm mới về ngoại hình và tính năng.

Nhà sản xuất máy khoan số 1 Nhật Bản vừa cập nhật một số phiên bản mới có thiết kế đẹp mắt và cải tiến nổi trội với mức giá cực kỳ dễ chịu. DIYhomedepot sẽ tổng hợp giúp bạn các loại máy khoan cầm tay Makita lắp ráp tại Thái Lan. Các dòng máy này hướng đến nhiệm vụ sửa chữa gia đình và thi công dân dụng có tốc độ cao và linh hoạt tốt.

Máy khoan Makita M6001B

1. Máy khoan gỗ sắt thế hệ mới của Makita

Máy khoan gỗ sắt là dòng cơ bản nhất chỉ có chức năng xoay dành cho thợ mộc, thợ cơ khí khoan lỗ với đường kính phổ biến 10 – 25mm. Ở sự nâng cấp này, Makita giới thiệu hai sản phẩm là Makita M6001B và Makita M6002B có thiết kế gọn nhẹ và ngoại hình thẩm mỹ. Cả hai chỉ nặng 1.3kg, công suất 450W, tốc độ 2.300 vòng/phút và có tính năng đảo chiều.

Các loại máy khoan cầm tay Makita thường có diện mạo khá tương đồng với gam màu xanh đen đặc trưng, các nút bấm nằm gần nhau và tay cầm chống trượt. Điểm khác nhau duy nhất giữa hai máy khoan cầm tay này là Makita M6002B có đầu cặp không khóa. Cải tiến này giúp bạn thay mũi khoan nhanh hơn so với đầu cặp truyền thống trên Makita M6001B.

Máy khoan Makita M6001B

2. Các loại máy khoan cầm tay Makita – máy khoan động lực

Ngoài dòng khoan xoay cơ bản, Makita còn bổ sung thêm 4 máy khoan động lực đa năng, đa tốc độ với những cải tiến về đầu cặp, tính năng đảo chiều và điều tốc điện tử. Hộ gia đình là đối tượng sử dụng chủ yếu của các sản phẩm này. Trong đó rẻ nhất là Makita M8103B công suất 430W, tốc độ 3000 vòng/phút khoan gỗ 18mm, khoan tường và thép 13mm.

Máy khoan động lực Makita M8104B được nâng cấp nhẹ so với Makita M8103B khi được bổ sung đầu cặp không khóa hiện đại, dễ tháo lắp mũi khoan. Các thông số về thiết kế, sức mạnh và đường kính khoan vẫn giữ nguyên như sản phẩm trước. Giá bán của các phiên bản này rất rẻ chỉ vào khoảng hơn 800 đến hơn 900 ngàn đồng, bảo hành 6 tháng.

Các loại máy khoan cầm tay Makita còn có sự góp mặt của Makita M8100B và M8101B, hai máy khoan động lực rất mạnh mẽ 710W giá bán từ 1 – 1.2 triệu. Cả hai có nhiều điểm giống nhau về ngoại hình, cân nặng 2.1kg và có đầy đủ phụ kiện. Tốc độ làm việc 3.200 vòng/phút và tỷ lệ va đập 48.000 lần/phút khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm khoan tường 16mm.

Máy khoan động lực Makita M8101B

Tương tự như dòng máy khoan xoay, Makita M8101B được cải tiến khi dùng đầu cặp không khóa tiện dụng hơn so với Makita M8100B. Hai sản phẩm này đều có tính ứng dụng cao trong công việc sửa chữa nhà cửa, khoan lắp đặt. Thiết kế máy chắc bền chống rỉ sét và hư hại do va đập, tay cầm chống trượt và cách điện cách nhiệt luôn mang lại sự an toàn.

Kết luận: Bạn vừa theo dõi các loại máy khoan cầm tay thế hệ mới của Makita dành cho việc khoan lắp và sửa chữa dân dụng. Thiết kế gọn nhẹ, bền đẹp và nhiều cải tiến về trang bị và tính năng cùng giá bán siêu tiết kiệm là những điểm nổi trội nhất. Nếu muốn trải nghiệm máy khoan mới của Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan, mời bạn ghé cửa hàng DIYhomedepot.