TOP 3 máy khoan cầm tay Maktec công nghệ Nhật khoan lỗ tiết kiệm

Máy khoan cầm tay Maktec là giải pháp thích hợp khi khoan sửa chữa, thi công lắp đặt với những sản phẩm giá rẻ mang công nghệ Nhật Bản được nhiều người biết đến.

Maktec là thương hiệu anh em với Makita bắt gặp khá phổ biến trong gia đình và xưởng sản xuất. Tuy không quá nổi trội như Makita nhưng máy khoan cầm tay Maktec cũng là hàng chính hãng Nhật Bản có thiết kế tốt, khoan lỗ nhanh và ổn định. Mời bạn tham khảo 3 sản phẩm có giá bán rẻ, tốc độ làm việc cao và có kiểu dáng gọn nhẹ, an toàn.

1. Máy khoan Maktec MT607

Giá bán: 829.000đ, bảo hành 6 tháng.

Maktec MT607 sở hữu thiết kế thon gọn và nổi bật với gam màu đỏ đen tạo điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn. Chiếc máy khoan gỗ sắt này có kiểu dáng đơn giản nhưng cầm nắm chắc chắn, dễ di chuyển với cân nặng chỉ 1.3kg. Đặc biệt máy sử dụng đầu cặp không khóa và tay cầm có nhiều vân nổi giúp ma sát tốt, cầm trong tay thoải mái và an toàn.

Máy khoan Maktec MT607

Máy khoan cầm tay Maktec làm việc nhanh với tốc độ 3000 vòng/phút chạy mượt mà, khoan gỗ 25mm và khoan thép 10mm với đường khoan chính xác. Công suất 450W bền khỏe khoan hiệu quả trên nhiều bề mặt và có nút điều khiển điện tử, đảo chiều hiện đại. Sản phẩm thích hợp sử dụng khi làm mộc, chế tạo hạng mục cơ khí và khoan lắp đặt trong gia đình.

2. Máy khoan động lực Maktec MT814

Giá bán: 1.037.000đ, bảo hành 6 tháng.

Maktec MT814 thuộc dòng máy khoan động lực hai chế độ khoan thường và khoan búa với công suất mạnh mẽ 710W và tốc độ 3.200 vòng/phút. Máy có tỉ lệ va đập lên đến 48.000 lần/phút khoan tường rất hiệu quả với đường kính 16mm. Bên cạnh đó sản phẩm khoan gỗ đường kính 30mm và khoan thép 13mm một cách nhanh chóng và chính xác.

Máy khoan búa Maktec MT814 710W

Về thiết kế, máy khoan cầm tay Maktec nổi bật với gam màu đỏ đen đặc trưng, trọng lượng nhẹ 2.1kg và có tay cầm phụ cũng như thước đo. Những tính năng cải tiến được nhiều người thích đó là điều khiển điện tử, đảo chiều xoay chống kẹt và vặn vít. Maktec MT814 sử dụng đầu cặp tiêu chuẩn 1.5 – 13mm và tay cầm thon gọn, chống trượt an toàn.

3. Máy khoan cầm tay Maktec - Máy khoan bê tông Maktec MT871

Giá bán: 2.230.000đ, bảo hành 6 tháng.

Cuối cùng hãy đến với một thiết bị khoan bê tông ấn tượng công nghệ Nhật Bản với chi phí vô cùng tiết kiệm cho thợ xây dựng. Maktec MT871 rất mạnh mẽ và hiện đại với công suất đạt 800W, sử dụng đầu cặp SDS-Plus thay mũi nhanh và có cần gạt đảo chiều. Trọng lượng máy là 2.7kg khá nặng nhưng rất chắc chắn và bền bỉ cho các nhiệm vụ khoan nặng nhọc.

Máy khoan bê tông Maktec MT871 800W

Máy khoan bê tông Maktec MT871 có tốc độ siêu nhanh lên đến 4.500 vòng/phút kết hợp công suất mạnh mẽ giúp khoan cực kỳ hiệu quả. Máy có thể khoan gỗ đường kính 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 26mm. Tay cầm của máy chắc chắn, chống trượt tốt và khả năng giảm thiểu rung lắc đáng kể, dây dẫn dài 4m sử dụng trong phạm vi lớn.

Kết luận: TOP 3 máy khoan cầm tay Maktec trên đây thuộc các dòng máy khoan sắt, máy khoan động lực và khoan bê tông ấn tượng có giá bán rất tiết kiệm. Tất cả đều là hãng chính hãng Nhật Bản bảo hành 6 tháng và được phân phối chính thức tại DIYhomedepot. Mời bạn ghé cửa hàng để trải nghiệm và được tư vấn máy khoan tối ưu cho công việc của mình.